Hoàn thiện hoạt động marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu nhằm đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh (Vietbank - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh). Kết quả nghiên cứu đã hệ thống hóa lý thuyết về hoạt động marketing ngân hàng, các chiến lược marketing Mix 4Ps, phân tích thực trạng hoạt động marketing (Mix 4Ps), đồng thời đánh giá những thành tựu, hạn chế và nguyên nhân tồn tại trong hoạt động marketing Mix 4Ps tại Vietbank - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. Từ đó, nhóm nghiên cứu đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động này cho phù hợp với tình hình thực tế tại Vietbank - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.
LÊ NGÔ NGỌC THU - Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh
NGUYỄN MAI DUY - Học viện Hàng không Việt Nam
CHU QUỐC TUẤN - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế - Phòng giao dịch Trần Nhân Tôn -
Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 33, tháng 11/2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận