Lời giải đáp cho những câu trả lời này sẽ được tìm thấy tại Hội nghị CEO-CMO Việt Nam 2019, dự kiến diễn ra vào ngày 31/5 tới.

Adtima - một thành viên khác trong Ban quản trị của MMA Việt Nam cũng là một ví dụ điển hình trong việc đổi mới kinh doanh để bắt kịp với cuộc chạy đua kỹ thuật số."Sau thời đại di động (mobile) là thời đại của trí tuệ nhân tạo (AI)" là nhận định của ông Nguyễn Anh Tuấn, CEO Adtima, khi chia sẻ về hành trình và định hướng phát triển công ty công nghệ. Dựa trên hành vi và thói quen sử dụng di động của người dùng, Adtima đã thành công khi xây dựng một hệ sinh thái các ứng dụng từ nghe nhạc, tin tức, trò chuyện, tài chính,... trên nền tảng di động.Tuy nhiên, để phát triển xa hơn, các công nghệ tiên tiến như AI cần phải được ứng dụng nhằm kết nối người dùng đến những dịch vụ, sản phẩm họ quan tâm, hướng đến sự tiện ích. Ông nhấn mạnh: "Trong tương lai gần, người Việt Nam có thể sử dụng Zalo như trợ lý ảo của mình, giống như Safari, Cortana hoặc Google Assistant".

Ngày 31/5/2019 tới đây, Hội nghị CEO-CMO Việt Nam 2019 với chủ đề "Architect the Future of Marketing" (tạm dịch: Kiến tạo Tương lai ngành Marketing) sẽ được MMA tổ chứcvới sự tham gia của hàng trăm lãnh đạo và nhà tiếp thị của những doanh nghiệp lớn thuộc những ngành nghề khác nhau tại Việt Nam.

Đặc biệt, hội nghị sẽ có sự tham gia của ông Antoine De Carbonnel - Giám đốc thương mại của Go Jek, bàn về sự tăng trưởng của dịch vụ chia sẻ đối với các quốc gia phát triển.

Ngoài ra, các diễn giả khách mời ông Charles Ng - Phó tổng Enterprise AI Appier và ông Bùi Hải An - Giám đốc kỹ thuật số 7Eleven cũng sẽ đi sâu phân tích làm rõ các xu hướng mới trong cuộc "cách mạng" này thông qua các chủ đề chính: Làm thế nào để phân khúc đối tượng và tại sao hiểu rõ điều này lại quan trọng, CEO Panel - Số liệu và phát triển, tầm ảnh hưởng của Ebusiness, khách hàng trực tiếp (Direct-to-consumer) - cơ hội mới cho các thương hiệu, tận dụng công nghệ để kết nối thế giới trực tuyến và ngoại tuyến, …

Đây là cơ hội để người tham gia có thể cập nhật kiến thức, xu hướng mới nhất về cách thức sử dụng kênh mobile trong marketing hiện đại.

Ngoài ra, đến với Hội nghị CEO - CMO Việt Nam 2019, người tham gia cũng có cơ hội kết nối với những chuyên gia, nhà tiếp thị khác đến từ các công ty trong và ngoài nước. Từ đó, các cá nhân và doanh nghiệp có thể cùng tham gia vào một cộng đồng năng động, đóng góp cho sự phát triển của ngành marketing và công nghệ mobile tại Việt Nam.