Mục đích của hội thảo nhằm đào tạo chuyên sâu, chia sẻ các kiến thức khoa học mới, những công nghệ mới trong ngành spa.

Ông Daniel Bùi Thế Dũng – TGĐ Murad VN

Đến với hội nghị lần 6 & 7 này là 2 chuyên gia cao cấp nhiều kinh nghiệm của Murad. Cô Zaida Takeshita - giảng viên toàn của Murad và Ông Thomas Smith: Giám Đốc Cấp Cao Marketing Quốc Tế Murad.

Cô Zaida Takeshita và Ông Thomas Smith chụp hình lưu niệm cùng khách mời.

Cô Zaida là một trong những người đầu tiên gắn bó với bác sỹ Murad từ thời điểm bắt đầu và hỗ trợ bác sỹ nghiên cứu Glycolic Acid là thành phần chăm sóc da hiện đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Ngoài ra cô còn hỗ trợ bác sỹ điều trị thành công hơn 50,000 bệnh nhân. Đây là một trải nghiệm quý giá & thực tế để cô phát triển sự nghiệp là giảng viên xuất sắc.

Với khả năng trình bày logic và lôi cuốn, dễ hiểu, cô đã được bác sỹ Murad đặc biệt đào tạo để trở thành giảng viên cao cấp toàn cầu của hệ thống Murad. Tại hội nghị lần này Cô Zaida đã chia sẻ nhiều thông tin mới và khái niệm mới xoay quanh vấn đề stress cũng như đưa ra nhận định mới thực tiễn đời sống tinh thần của con người trong xã hội hiện đại ngày nay đó là Stress văn minh. Những phân tích, đúc kết về loại stress “không thể chữa khỏi” này từ bác sĩ Murad đã được cô Zaida Takeshita truyền tải cùng với giải pháp khá hữu ích.

Ông Thomas Smith,Giám Đốc Cấp Cao Marketing Quốc Tế Murad có kinh nghiệm làm việc trong ngành da và spa 25 năm

Với chuyên đề thứ 2, cũng ngay tại hội thảo, bác sỹ Murad đã chỉ định ông Thomas Smith – chuyên gia marketing cấp cao của Murad về Việt Nam hướng dẫn chủ đề đang rất nóng bỏng – Kỷ nguyên marketing cho spa. Ông Thomas Smith đã chia sẻ những vấn đề đang là nhu cầu thực tế của các spa hiện nay trong việc phát triển spa, tìm kiếm, giữ chân khách hàng: Marketing của một câu chuyện là gì ? Marketing một lối sống là gì ? Tìm hiểu thêm Marketing mạng xã hội như Facebook, Instagram và Youtube. Những điều nên và không nên làm khi thực hiện marketing qua mạng xã hội. Cách tăng khách hàng và chiến lược giữ khách trên mạng xã hội như thế nào hiệu quả?

Bà Daisy Dung – Giám đốc tư vấn Da cao cấp Murad Việt Nam

Đây cũng là cơ hội cho các spa chưa được qua Mỹ và nhận bằng cấp của Murad, thì tại VN, các spa sau khi tham dự khóa học nâng cao chuyên đề, các spa cũng được cấp bằng sau khóa học này.