Ngày 28/10/2019, tại tòa nhà Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy, Hà Nội, Tập đoàn FLC và Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với nhiều nội dung quan trọng trong việc khai thác, tối ưu hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ của cả hai bên.

Cụ thể, các sản phẩm thuộc hệ sinh thái công nghệ của Samsung, như: máy điều hòa không khí, các sản phẩm điện tử, điện gia dụng, khóa cửa kỹ thuật số và các giải pháp Smart Home sẽ được cung cấp trong các dự án bất động sản do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư hoặc hợp tác đầu tư. Ngược lại, phía Samsung sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ của FLC, như: dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng, giải trí – golf, dịch vụ vận tải hàng không… để nâng cao trải nghiệm và tiện nghi cho nhân viên cũng như đối tác.

Lễ ký thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn FLC và Samsung.

Bên cạnh đó, hai bên sẽ phối hợp xây dựng các chính sách bán hàng và hậu mãi ưu đãi dành cho nhau, đồng thời hợp tác thúc đẩy công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh thương hiệu của Samsung cũng như FLC thông qua các phương tiện truyền thông của mỗi bên.

Ông Suh Kyung Wook, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết, Samsung là tập đoàn điện tử toàn cầu tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp cũng như công nghệ thông minh ứng dụng vào cuộc sống. Chúng tôi tin rằng, với thỏa thuận hợp tác chiến lược này, Samsung và FLC sẽ cùng sát vai nhau để kiến tạo nên những dự án bất động sản ý nghĩa cho tương lai, nhằm nâng tầm trải nghiệm của người dùng Việt Nam.

Ông Suh Kyung Wook, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina phát biểu.

Đánh giá định hướng phát triển của hai bên có nhiều điểm tương đồng với tư duy lấy con người làm trung tâm phát triển, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC kỳ vọng, với Samsung là đối tác chiến lược, cả hai hệ sinh thái bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng, hàng không của FLC và hệ sinh thái công nghệ của Samsung sẽ tương trợ nhau hiệu quả, cùng phát triển bền vững và mang đến những giá trị to lớn cho xã hội, cho thị trường Việt Nam.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC.

FLC với thế mạnh trong ngành bất động sản nhiều năm tại Việt Nam qua những dự án nổi bật, như: FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long, Bamboo Airways Tower… một khi được áp dụng hệ sinh thái công nghệ thông minh hàng đầu thế giới từ Samsung sẽ tạo nên sự khác biệt và ưu thế riêng khi được giới thiệu đến khách hàng.

Những năm gần đây, FLC đã tạo được những dấu ấn lớn trên thị trường qua việc đưa vào vận hành thành công hệ thống quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế trên nhiều tỉnh, thành cả nước. Đồng thời, thương hiệu Bamboo Airways đã đã trở thành một hiện tượng của ngành hàng không Việt Nam, với tỷ lệ bay đúng giờ cao nhất toàn ngành và cũng là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam định hướng dịch vụ theo chuẩn 5 sao quốc tế. FLC đang đặt mục tiêu xây dựng một “hệ sinh thái” hoàn chỉnh, với những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, phục vụ nhu cầu của cộng đồng và xã hội.

Còn Samsung với thế mạnh trong ngành hàng điện tử tiêu dùng với đầy đủ các sản phẩm gia dụng thông minh, như: máy điều hòa không khí, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt… đặc biệt là giải pháp thông minh Samsung Smart Solutions vừa ra mắt tại Việt Nam cách đây không lâu, cam kết sẽ mang đến những giá trị công nghệ hữu ích, giúp cải thiện không gian sống cũng như chất lượng học tập, làm việc, nghỉ dưỡng... cho đối tác của mình.

Cùng hướng tới mục tiêu tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, FLC và Samsung cam kết hợp tác chặt chẽ, lâu dài, hỗ trợ thiết thực để phát triển bền vững, nhằm kiến tạo tương lai và mang đến những giá trị to lớn tại thị trường Việt Nam.

Về Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC

FLC là tập đoàn kinh tế đa ngành hoạt động năng động và hiệu quả hàng đầu Việt Nam, tập trung chủ yếu trong các lĩnh vực: Đầu tư và kinh doanh bất động sản; Vận tải hàng không; Dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, sân golf, nông nghiệp công nghệ cao. Bên cạnh các ngành nghề cốt lõi, nhiều lĩnh vực kinh doanh mở rộng cũng đang được FLC đẩy mạnh đầu tư, như: Xây dựng; Đầu tư tài chính; Khai thác – chế biến khoáng sản; Nước uống tinh khiết; Giáo dục; Y tế… Với phương châm phát triển bền vững, FLC Group luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng ở Việt Nam và quốc tế.

Về Công ty Điện tử Samsung Vina

Công ty Điện tử Samsung Vina khơi nguồn cảm hứng cho thế giới và định hình tương lai với những ý tưởng và công nghệ đột phá giúp tái định nghĩa các sản phẩm TV, điện thoại thông minh, thiết bị đeo thông minh, máy tính bảng, thiết bị gia dụng kỹ thuật số, hệ thống mạng, thẻ nhớ, công nghệ bán dẫn và các giải pháp LED. Để cập nhật những tin tức mới nhất, vui lòng truy cập Samsung Newsroom tại địa chỉ: https://news.samsung.com/vn/./