Trong thời buổi thị trường hiện nay, động lực sống và làm việc đóng một vai trò quan trọng để đến được thành công. Chính vì vậy, kỹ năng truyền lửa và tạo động lực còn rất cần thiết cho doanh nghiệp cũng như các tổ chức và đặc biệt rất cần cho các bạn trẻ. Bởi lớp trẻ sẽ là thế hệ tiếp theo kiến tạo, xây dựng và phát triển đất nước.

Nhằm giúp cho các bạn trẻ xác định đúng mục tiêu, định hướng tương lai và có những hoạch định đúng đắn cho chính bản thân mình, sáng ngày 9/1/2015 công ty Cổ phần Giáo dục và Truyền thông Sáng Tạo Việt đã tổ chức buổi hội thảo “Kỹ năng truyền lửa và tạo động lực” tại phòng trà phòng trà AMI (Q.1, Tp. HCM).

Buổi hội thảo có sự đồng hành của bên đối tác là bệnh viện đa khoa quốc tế Phúc An Khang, sự góp mặt của các khách mời: nhà giáo Phạm Kế Thuận, ca sĩ Quang Đại, Hoàng Đăng Khoa, diễn viên Lê Tín…

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc An Khang là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam đầu tư trang thiết bị tiên tiến, với đội ngũ bác sĩ uyên thâm, nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế.

Ca sĩ Quang Đại – khách mời tham dự chương trình

Tham dự hội thảo, các bạn trẻ đã có dịp gặp gỡ và giao lưu với thầy Lê Văn Hiển – người có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác nghiên cứu giảng dạy và truyền thụ kiến thức. Với phương châm “Gieo giá trị, gặt thành công”, thầy đã đem lại kiến thức, niềm tin, sự thành công cho rất nhiều các bạn trẻ. Bàn về kỹ năng thiết lập mục tiêu và tạo động lực, thầy cho biết “Truyền lửa tạo động lực cho chính người khác là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng”.

Thầy Lê Văn Hiển đã chỉ ra nguyên nhân một số người lại sống không có mục tiêu, bởi vì họ không thấy được tầm quan trọng trong thiết lập mục tiêu và không biết cách thiết lập mục tiêu, điều quan trọng nhất đó chính là họ sợ thất bại, sợ người khác chê cười. Chính những điều đó đang cản trở rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Chính vì vậy mà ngay từ bây giờ hãy xác định mục tiêu để tạo động lực cho chính bản thân mình: Về học tập và sự nghiệp, sức khỏe, thể thao, tài chính, lối sống, gia đình và xã hội.

Thầy Lê Văn Hiển chia sẻ cùng các bạn trẻ

Mặt khác, phần đông các bạn trẻ chưa chú tâm rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp và kỹ năng mềm, trong khi những kỹ năng này lại chính là phương tiện giúp cho chúng ta thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

Bên cạnh đó ngoại ngữ và công nghệ thông tin chính là đòn bẩy để dẫn tất cả các bạn trẻ đi tới con đường lập nghiệp một cách dễ dàng nhưng vẫn đang còn là những vấn đề mà các bạn trẻ còn thiếu. Và hầu hết các bạn thiếu động lực để có thể trau dồi thêm.

Từ những chia sẻ của thầy Hiển, các bạn trẻ học những bí quyết để tận dụng khả năng của bản thân, dám thay đổi và có những hoạch định về tương lai một cách rõ ràng. Từ đó giúp cho các bạn rèn luyện tư duy, có những tư tưởng vững mạnh để đối mặt trước những khó khăn, áp lực trong cuộc sống.


Các bạn trẻ tham gia buổi hội thảo “Kỹ năng truyền lửa và tạo động lực”

Buổi hội thảo cũng là dịp để công ty Sáng tạo Việt tri ân khách hàng, những người đã và đang đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. “Kỹ năng truyền lửa và tạo động lực” là một trong những chuyên đề hội thảo hấp dẫn giúp cho tất cả mọi người sẽ có thêm những kiến thức và kỹ năng để thành công hơn nữa trong cuộc sống của mình./.