https://www.youtube.com/watch?v=9_cPfjquIm8

Deadline hè nóng theo thời tiết

8h sáng, Nhật Hạ (26 tuổi) mới về đến nhà trọ ở quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh sau công việc xuyên đêm. Ca làm việc từ 10h đêm đến sáng để tư vấn du lịch cho khách hàng tại Mỹ khiến cô bơ phờ, rệu rã.

Đã hơn 1 năm qua, Nhật Hạ phải sống theo múi giờ quốc tế. Dù đã xác định từ trước, nhưng cô vẫn không tránh khỏi những cơn nóng trong người khi làm việc vào khung giờ khác biệt.

Làm gì để bản thân tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người với mùa deadline hè?
Trước thời tiết nóng bức và tình trạng thiếu ngủ kéo dài gây nóng trong người, nhiều gen Z chọn cách thanh lọc cơ thể bằng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh
“Hè về cũng là lúc áp lực KPI tăng cao, bởi vào mùa du lịch, không chỉ căng não thức đêm, mà mình còn thường xuyên sử dụng đồ ăn nhanh, cafein để bớt buồn ngủ khi tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng khiến mình luôn cảm thấy bức bối, khó chịu bởi nóng trong người”, Nhật Hạ nói.

Bên cạnh việc “cày đêm”, Nhật Hạ còn nóng trong người hơn khi hè về cũng là lúc giá tiền phòng trọ tăng, điện nước tăng, trong khi vẫn phải gửi tiền về cho gia đình hàng tháng khiến cô cần nỗ lực hơn nữa để “cày KPI”, nhằm đạt được doanh số, lương thưởng theo mục tiêu đề ra.

Với Đình Nguyên, một 9x làm trưởng nhóm thiết kế đồ họa tại một công ty truyền thông cho biết, vừa chạy xong mùa Tết đã tới mùa deadline hè. Tháng 3 và đỉnh điểm vào tháng 4, anh gần như ăn ngủ cùng deadline cho các nhãn hàng.

Từ các chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng, đến các sự kiện, lễ hội, show nhạc của các nhãn hàng, đối tác đều qua tay Nguyên và nhóm cộng sự.

“Khi các brief dồn dập đổ về, cũng là lúc cơn nóng trong người mình tăng theo bởi áp lực, thiếu ngủ và những bữa ăn tranh thủ với mì, cơm hộp để “cày việc” kịp trả thiết kế cho khách hàng”, Nguyên kể.

Làm gì để bản thân tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người với mùa deadline hè?
Thiếu ngủ, nóng trong người khi chạy deadline mùa hè là tình trạng nhiều người trẻ gặp phải hiện nay dẫn tới nhu cầu thanh lọc, làm mát cơ thể tăng cao
10h đêm, Phúc Điền, một gen Z làm việc trong ngành lập trình xách laptop vào quán café 24h tại quận Bình Thạnh để bắt đầu công việc. Gọi một chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể trước khi bắt đầu buổi làm việc, Điền cho biết, những ngày này anh đang phải chạy hết công suất để kịp giao thiết kế landing page cho các đối tác trước giờ G khởi động các chương trình mùa hè.

“Không gian phòng trọ ngột ngạt, nóng bức khiến những ý tưởng bị mắc kẹt trong đầu, nên mình chọn quán café 24h làm “văn phòng” về đêm, để có cảm hứng sáng tạo hơn. Ở quán có nhiều bạn cùng chạy deadline giúp mình thêm động lực, để bật mood sáng tạo hơn”, Điền nói.

Sống về đêm nhưng vẫn tươi mát mỗi ngày

Trở thành “cú đêm” hơn 1 năm nay, sau một thời gian nóng trong người, gần đây Nhật Hạ đã bắt đầu thích nghi và tươi tắn, đầy sức sống hơn, kể cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường.

Làm gì để bản thân tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người với mùa deadline hè?

Được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh đang là thức uống được người trẻ yêu thích và sử dụng để thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày

Hạ cho biết, sau những ngày đầu làm quen với công việc tư vấn du lịch vào khung giờ đêm, để xác định theo được nghề lâu dài, cô đã tìm cách thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát mỗi ngày dù làm việc trái múi giờ.

“Buổi sáng về tới nhà mình tranh thủ nghỉ ngơi, tới trưa lo cơm nước, dọn dẹp phòng nên để tiết kiệm thời gian tối đa, mình chọn cách thanh lọc cơ thể để giữ bản thân luôn tươi mát, xinh yêu bằng thức uống từ thảo mộc tự nhiên là Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, vừa tiện lợi lại giúp thanh lọc, làm mát cơ thể hiệu quả khi đêm thức và cả thời tiết nắng nóng gay gắt”, Nhật Hạ nói.

Với Đình Nguyên, nóng trong người là tình trạng anh gặp phải khi thường xuyên overnight làm việc. Thiếu ngủ cộng thêm công việc dồn dập đổ về với deadline gấp hơn, khiến những ngày đầu anh dễ cáu gắt khi bị đồng nghiệp làm phiền bởi các tiếng ồn.

Làm gì để bản thân tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người với mùa deadline hè?
Thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày là cách người trẻ thực hiện để làm việc hiệu quả hơn khi liên tục thức đêm cày deadline

Tuy nhiên, hiện tại chàng designer 9X luôn nhẹ nhàng và tươi mát rạng rỡ dù có thức đêm kéo dài hay deadline gấp tới đâu, bởi anh xác định công việc sẽ có lúc thuận lợi, khi khó khăn, gấp gáp.

“Mình hiểu làm việc ai cũng áp lực, những cảm xúc tiêu cực, bức bối, cáu gắt chỉ làm công việc thêm khó khăn. Do đó, mình chọn cách thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người bằng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, giúp mình tươi mát mỗi ngày để duy trì sự tích cực cả trong công việc và cuộc sống”, Đình Nguyên bày tỏ.

Thanh lọc cơ thể để tươi mát hơn mỗi ngày cũng là cách Phúc Điền thực hiện để làm việc hiệu quả hơn khi liên tục overnight cày deadline. “Dù có vào quán café hàng đêm, thì mình cũng luôn chọn 1 chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để bắt đầu buổi làm việc”, Điền tiết lộ.

Làm gì để bản thân tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người với mùa deadline hè?
Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh trở thành thức uống “must-have” của người trẻ, để thanh lọc cơ thể cho bản thân tươi mát mỗi ngày trong mùa deadline hè

Theo Phúc Điền, thức uống từ 9 loại thảo mộc tự nhiên này không chỉ giúp anh tươi mát mỗi ngày khi thiếu ngủ, mà còn không bị “héo hon” trước thời tiết nắng nóng gay gắt cả ngày lẫn đêm như hiện nay.

Với những người trẻ như Nhật Hạ, Đình Nguyên hay Phúc Điền, thế giới của họ không có định nghĩa về giới hạn. Dù được gọi là “cú đêm” hay “thế hệ thiếu ngủ”, gen Z vẫn luôn tươi mát, tràn đầy sức sống mỗi ngày khi biết cách thanh lọc cơ thể, chăm sóc sức khỏe với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để sẵn sàng làm việc, cống hiến để cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn mỗi ngày./.