Mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm tái chế của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội
Bài viết cung cấp khái niệm về sản phẩm tái chế và ý định mua sản phẩm tái chế, khung lý thuyết và mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm tái chế của người tiêu dùng Hà Nội. Từ đó, đề xuất một số hướng nghiên cứu nhằm thúc đẩy ý định mua sản phẩm tái chế của người tiêu dùng trên địa bàn.
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 09, tháng 3 năm 2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
TS. Nguyễn Thị Phương Anh, ThS. Nguyễn Tuấn Tài
Học viện Chính sách và Phát triển
Bình luận