Một số đề xuất về đổi mới phương pháp bán hàng với các sản phẩm may mặc tại Việt Nam
Kinh tế Việt Nam đang khởi sắc sau đại dịch Covid-19, cùng với nó ngành may mặc đang từng bước tiếp cận lại thị trường sau một thời gian bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, để có thể phát triển mạnh hơn, ngành may mặc không chỉ tập trung vào xuất khẩu, mà thị trường nội địa cũng là một nguồn tiêu thụ đáng kể giúp cho các doanh nghiệp may mặc có thể chủ động nắm bắt để tăng doanh thu trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay. Trên cơ sở nghiên cứu các phương pháp bán hàng, tác giả đề xuất các giải pháp đổi mới giúp các doanh nghiệp may mặc cải tiến khâu tiêu thụ sản phẩm, đặc biệt hướng vào thị trường nội địa.
ThS. HÁN ĐỨC HẢI - Trường Đại học Đại Nam
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 33, tháng 11/2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận