Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp thời trang trên địa bàn Hà Nội: Góc nhìn từ khách hàng trực tuyến
Thông qua dữ liệu thứ cấp từ 5 doanh nghiệp (DN) thời trang trên địa bàn Hà Nội và điều tra 385 khách hàng trực tuyến đã mua và sử dụng sản phẩm của 5 DN thời trang đó, nghiên cứu nhằm đánh giá năng lực cạnh tranh (NLCT) của 5 DN thời trang. Đồng thời, phân tích những kết quả đạt được và hạn chế, tồn tại về NLCT của các DN nói trên. Từ đó, tác giả đã đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao NLCT của các DN thời trang trên địa bàn Hà Nội.
PHẠM NGỌC HÙNG - Trường Đại học Ngoại thương
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 27, tháng 9 năm 2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận