Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới khả năng hấp dẫn khách du lịch tại điểm đến TP. Hà Nội
Nghiên cứu thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng tới khả năng hấp dẫn khách du lịch tại điểm đến TP. Hà Nội. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua phỏng vấn trực tiếp 272 khách du lịch trong nước và quốc tế. Kết quả cho thấy, có 5 yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp theo thứ tự giảm dần tới Khả năng hấp dẫn khách du lịch tại điểm đến TP. Hà Nội là: Tài nguyên du lịch; Chính sách và quy định dành cho hoạt du lịch tại điểm đến; Cơ sở vật chất hạ tầng dành cho du lịch; Nguồn nhân lực phục vụ du lịch; Sản phẩm du lịch.
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 12, tháng 4 năm 2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Nguyễn Danh Nam - Trường Đại học Công nghệ Đông Á
Lê Thu Hằng - Ban Dân vận Quận ủy Bắc Từ Liêm
Vũ Thu Phương - Trường Đại học Hà Nội
Bình luận