Phát động cuộc thi I-INVEST! 2022: Hứa hẹn một mùa giải bùng nổ
Cuộc thi được bảo trợ Chuyên môn của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội và Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Ngoại thương

Cuộc thi I-INVEST! là cuộc thi về tài chính - chứng khoán lớn nhất toàn miền Bắc dành cho sinh viên, được tổ chức thường niên bởi Khoa Tài chính – Ngân hàng, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Ngoại thương, Câu lạc bộ Chứng khoán (SIC).

Kể từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2010, cuộc thi đã mang đến cho hàng trăm nghìn bạn sinh viên những trải nghiệm đa dạng, trở thành một sân chơi bổ ích để các bạn được nâng tầm kiến thức, củng cố kĩ năng, trau dồi thêm sự hiểu biết và tự tin theo đuổi ước mơ của chính mình. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng đóng vai trò trong việc trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên, đem đến nguồn nhân lực đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp cũng như cơ hội việc làm phù hợp nhất đối với các bạn sinh viên quan tâm về lĩnh vực Tài chính – Chứng khoán.

Năm 2022 đánh dấu sự trở lại lần thứ 13 và là cột mốc 03 năm trên chặng đường mở rộng quy mô tổ chức ra toàn quốc của Cuộc thi I-INVEST!. Trải qua 12 năm, cuộc thi không ngừng đổi mới, sáng tạo cũng như cải thiện, nâng cao về chất lượng chương trình với hy vọng mang lại những dấu ấn khó phai trong lòng người tham dự cũng như các đối tác. Cuộc thi I-INVEST! 2022 hứa hẹn sẽ trở thành một mùa thi thật bùng nổ đối với sinh viên toàn quốc cùng cộng đồng các doanh nghiệp trong ngành.

Phát động cuộc thi I-INVEST! 2022: Hứa hẹn một mùa giải bùng nổ
TS. Phạm Thu Hương, Phó hiệu trưởng Trường đại học Ngoại thương tặng hoa cho ông Lê Mạnh Hùng, Giám đốc Công ty Chứng khoán Vietcombank - Nhà tài trợ Kim cương cho Cuộc thi I-INVEST!

Cuộc thi tiếp tục có sự đồng tổ chức và tài trợ kim cương đến từ Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - VCBS, bên cạnh đó là sự Bảo trợ Chuyên môn đến từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước - SSC, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội - HNX, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Ngoại thương, cùng với sự bảo trợ, hỗ trợ truyền thông đến từ Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Báo Đầu tư, Báo điện tử VTC, Thời báo Ngân hàng, Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp, Tạp chí Đầu tư Tài chính Vietnam Finance, Mentori Vietnam, Vietstock, Advertising Vietnam, Internship, Sinh viên Plus, Alo Tài chính, Profin.

Cuộc thi I-INVEST! 2022 có quy mô trên toàn quốc sẽ trải qua 5 giai đoạn từ ngày 13/03/2022 đến ngày 08/05/2022:

Vòng 1: I-START! (Kiểm tra trực tuyến)

Vòng 2: I-TEST! (Kiểm tra giấy)

Vòng 3: I-CHALLENGE! (Networking Night, chia mentor-mentee và Đánh giá chuyên sâu “I-TRIAL!”)

Vòng 4: Đêm Chung kết I-SHINE!

Các ứng viên tham dự sẽ được vận dụng và tích lũy về mặt kiến thức, kĩ năng trên thị trường tài chính, chứng khoán, đồng thời có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị lớn, từ 5-15 triệu đồng từ Ban Tổ chức. Đặc biệt, các nhân sự được giải cao có cơ hội được tuyển dụng và trải nghiệm công việc tại Công ty Chứng khoán Vietcombank cũng như một số công ty chứng khoán hàng đầu khác tại Việt Nam. Chi tiết tại Website: http://sicftu.vn/i-invest/.

Một số hình ảnh tại sự kiện họp báo:

Phát động cuộc thi I-INVEST! 2022: Hứa hẹn một mùa giải bùng nổ
Đại diện lãnh đạo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước phát biểu tại cuộc họp
Phát động cuộc thi I-INVEST! 2022: Hứa hẹn một mùa giải bùng nổ
Đại diện lãnh đạo Sở GDCK Hà Nội phát biểu tại cuộc họp

Phát động cuộc thi I-INVEST! 2022: Hứa hẹn một mùa giải bùng nổ
Cuộc thi I-INVEST! 2022 có quy mô trên toàn quốc sẽ trải qua 5 giai đoạn từ ngày 13/03/2022 đến ngày 08/05/2022