Dù nghỉ ngơi hay làm việc, các teen 2K6 đều nỗ lực thanh lọc cơ thể sau chuỗi ngày nóng trong người khi căng mình ôn luyện và háo hức săn 9 miếng vàng cùng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh với hy vọng làm “vốn”, chuẩn bị cho cuộc sống thời sinh viên.

Sau kỳ thi tốt nghiệp THPT, với dự định xét tuyển vào ngành Báo chí - truyền thông, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP. HCM). Để chuẩn bị cho chặng đường sắp tới, Thùy Dương, một sĩ tử 2K6 tại Long An dành thời gian trang bị những kiến thức, kỹ năng làm truyền thông đa phương tiện.

Sĩ tử háo hức săn 9 miếng vàng cùng Trà Dr Thanh khi chờ điểm thi tốt nghiệp
Không chỉ giúp thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát hơn mỗi ngày, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh còn đang đem lại cơ hội trúng thưởng lớn với hàng loạt giải thưởng giá trị dành cho người tiêu dùng cả nước

Vừa háo hức khám phá những kỹ năng mới, nữ sinh còn nỗ lực thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát mỗi ngày sau quãng thời gian liên tục nóng trong người bởi thiếu ngủ, ăn uống thất thường khi căng mình ôn luyện ngày đêm.

“Sử dụng thức uống từ thảo mộc tự nhiên này giúp em thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát hơn, mà đặc biệt trong dịp này em còn có cơ hội trúng thẻ cào điện thoại mỗi ngày, nhất là cơ hội 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC từ chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh - 1 lần trúng x9 lần quà”.

Em hy vọng may mắn sẽ đến với mình để có chi phí mua sắm các thiết bị phục vụ cho đam mê làm truyền thông đa phương tiện khi bước vào đời sinh viên”, Thùy Dương háo hức cho biết.

Kết thúc kỳ thi THPT, Phương Lan, một sĩ tử tại TP. Dĩ An (Bình Dương) không chọn nghỉ ngơi hay đi du lịch xả hơi như nhiều bạn bè cùng trang lứa, mà phải phụ giúp ba mẹ làm chè bán cho công nhân tai cụm công nghiệp Tân Đông Hiệp.

Sĩ tử háo hức săn 9 miếng vàng cùng Trà Dr Thanh khi chờ điểm thi tốt nghiệp
Nhiều sĩ tử vừa phụ việc gia đình hay đi làm thêm, vừa tranh thủ thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát hơn mỗi ngày và tận dụng cơ hội “vàng” để săn 9 miếng vàng SJC cùng hàng loạt giải thưởng giá trị khác của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh

Nhà em làm chè thủ công, không có máy móc hỗ trợ nên rất vất vả với hàng chục công đoạn khác nhau mới được một ly chè thơm ngon. Mỗi ngày ngồi 5-6 tiếng trong bếp rất oi bức, nóng nực trong người nên em và cả nhà thường xuyên thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát mỗi ngày bằng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh”, Phương Lan kể.

Vừa làm chè mỗi ngày, Lan và gia đình vừa tranh thủ “săn” các giải thưởng khi tham gia chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh - 1 lần trúng x9 lần quà”. “Mỗi ngày cả nhà em đều tham gia săn thẻ cào điện thoại, tới giờ cả nhà em trúng được hơn chục lần, lúc thì được thẻ cào 10 ngàn đến 50 ngàn đồng. Có hôm đặc biệt trúng được thẻ cào tới 500 ngàn đồng. Tuy nhiên, em hy vọng có thể trúng được Giải Đặc Biệt với 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để làm “vốn” trang trải cho việc học tập, cuộc sống sinh viên sắp tới”, Lan hào hứng tâm sự.

Sĩ tử háo hức săn 9 miếng vàng cùng Trà Dr Thanh khi chờ điểm thi tốt nghiệp
Không chỉ dễ dàng trúng hàng ngàn giải thẻ cào điện thoại mỗi ngày, người tiêu dùng còn có cơ hội 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ; 4 Giải Nhất, mỗi giải trúng set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống; 18 Giải Nhì, mỗi giải trúng 9 triệu đồng tiền mặt khi thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát mỗi ngày với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh trong hơn 1 tháng tới

Có ý định đi làm thêm từ trước nên ngay sau khi thi tốt nghiệp THPT xong, Trần Hoàng Vũ, cựu học sinh Trường THPT Nguyễn Hữu Huân (TP. Thủ Đức) đã xin gia đình đi “cày” thêm để có chi phí chuẩn bị cho chặng đường sắp tới.

Vũ xin được làm phục vụ theo ca (từ 17-22 giờ) ở quán cà phê với mức thù lao 30 ngàn đồng/giờ. Nam sinh sẽ dành toàn bộ số tiền kiếm được trong thời gian này để chi tiêu khi vào đại học. Vũ cho biết, nhiều bạn bè của em đã đi làm thêm, một số người đang tìm kiếm việc làm.

Mỗi ngày, Vũ được quán tặng cho 1 chai nước để giải khát trong giờ làm việc. “Em luôn chọn Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để giải khát, thanh lọc cơ thể giúp bản thân tươi mát mỗi ngày trước thời tiết nóng bức. Đặc biệt, khi giải khát với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh trong dịp này, em còn có thể dễ dàng trúng các giải thưởng thẻ cào điện thoại mỗi ngày và đặc biệt là cơ hội 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC hay 4 Giải Nhất trúng set 9 thiết bị giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng; 18 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 9 triệu đồng tiền mặt.

Giải khát và tham gia chương trình khuyến mãi để săn các giải thưởng của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là niềm vui mỗi ngày của em trong lúc chờ điểm thi tốt nghiệp”, Vũ hào hứng nói.

Bên cạnh nỗ lực làm việc và săn các giải thưởng của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để tích góp tiền bạc lo cho cuộc sống trong giai đoạn sắp tới, Vũ còn có tâm trạng háo hức, mong muốn sớm được trải nghiệm cuộc sống sinh viên.

Sĩ tử háo hức săn 9 miếng vàng cùng Trà Dr Thanh khi chờ điểm thi tốt nghiệp
Vừa thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát hơn mỗi ngày, vừa tranh thủ săn “vàng” cùng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là niềm vui của nhiều sĩ tử 2K6 với hy vọng trúng thưởng lớn để làm “vốn” khi bước vào giảng đường đại học

Kể từ ngày 17/6 đến hết ngày 15/8, khi khách hàng giải khát với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh giúp thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát mỗi ngày và xé nhãn nhắn mã code bên trong nhãn chai về tổng đài 6020, hoặc nhập mã code và số điện thoại trên website https://xengaytrunglien.com/tradrthanh/ hoặc nhập mã code và số điện thoại trên fanpage https://www.facebook.com/trathanhnhietDr.Thanh sẽ có cơ hội trúng hơn 75 ngàn giải thưởng là thẻ cào điện thoại có giá trị 10 ngàn đến 500 ngàn đồng cùng 4 Giải Nhất, mỗi giải trúng set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng; 18 Giải Nhì, mỗi giải trúng 9 triệu đồng tiền mặt.

Đặc biệt, sáng ngày 17/8, chương trình sẽ tiến hành quay số tìm khách hàng may mắn nhất hè năm nay khi trúng giải Đặc biệt với 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9 mỗi miếng 5 chỉ.

PV