Tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn biểu diễn

Sáng ngày 30/05, chương trình “Ngày hội thiếu nhi 1/6” lần III tỉnh Bình Dương năm 2019 đã diễn ra tại trường tiểu học Trần Quốc Tuấn (huyện Bến Cát) với sự tham dự của nhiều cơ quan, ban ngành, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, các doanh nghiệp, cùng hàng trăm em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi trên địa bàn các huyện, thị xã: Bến Cát, Phú Giáo, Tân Uyên.


Tại ngày hội, hơn 800 phần quà được trao cho các em thiếu nhi

Tại chương trình, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương cùng các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trao tặng trực tiếp 800 phần quà cho các em học sinh giỏi, các em có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên các em tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.


Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao quà cho các em thiếu nhi

Đây cũng là hoạt động ý nghĩa, thường niên mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát dành cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và trên toàn quốc nói chung trong nhiều năm qua, nhằm mang đến cho các em một ngày lễ thật ý nghĩa, tràn ngập tiếng cười.


Những phần quà góp phần mang lại niềm vui cho các em thiếu nhi

Cùng với các hoạt động chăm lo cho trẻ em, từ nhiều năm qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã và đang thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng mang giá trị nhân văn sâu sắc. Đơn cử như vào cuối tháng 5 năm nay, chương trình “Nối trọn yêu thương” do Truyền hình Nhân đạo sản xuất, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ đã được phát sóng trên kênh VTV1.

Đây là môt chương trình truyền hình thực tế nhằm ghi nhận và tôn vinh những con người có nghị lực phi thường, không chỉ vượt lên số phận, nghịch cảnh của bản thân họ mà còn nỗ lực chung tay cùng cộng đồng xã hội giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Mang ý nghĩa nhân văn cao cả, chương trình nối trọn yêu thương truyền cảm hứng về tinh thần vượt khó, về niềm tin, tinh thần lạc quan; về ý chí, bản lĩnh và nghị lực; có trách nhiệm với bản thân, với gia đình và cộng đồng xã hội. Chương trình còn thôi thúc khát vọng đổi thay, mong muốn giúp đỡ mọi người xung quanh, thêm trân quý cuộc sống và hạnh phúc mình đang có trong mỗi người xem. Từng câu chuyện được kể trong chương trình còn truyền đi sức mạnh của tình yêu thương giữa con người với con người.

Mỗi chương trình phát sóng là một nhân vật tiêu biểu, đã và đang thực hiện các mô hình, hình thức giúp đỡ những người khó khăn xung quanh cải thiện cuộc sống./.