Tập đoàn FLC nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh” năm 2016
Năm 2016 là một năm thành công với Tập đoàn FLC khi đưa vào khai thác được thêm 2 dự án nghỉ dưỡng lớn là FLC Quy Nhơn (Bình Định) và FLC Vĩnh Phúc, ra mắt FLC Lux City (Thanh Hóa), khởi công dự án FLC Hạ Long (Quảng Ninh), FLC Grand Hotel Sầm Sơn, FLC Sea Tower Quy Nhơn.
Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng thực hiện mở bán thành công nhiều dự án tại Hà Nội như: FLC Twin Towers 265 Cầu Giấy, FLC Garden City (Nam Từ Liêm), FLC Eco House (Long Biên), FLC Star Tower (Hà Đông)…
Đại diện FLC lên nhận danh hiệu "Thương hiệu mạnh" năm 2016 |
Các đại dự án bất động sản nghỉ dưỡng đã góp phần thay đổi diện mạo du lịch tại các địa phương, đóng góp cho ngân sách các tỉnh, thúc đẩy phát triển nền kinh tế - xã hội, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động.
Song song với hoạt động sản xuất, kinh doanh, những hoạt động xã hội ý nghĩa mà FLC tích cực tổ chức đã thể hiện rõ triết lý kinh doanh nhân văn của Tập đoàn, đó là kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội, trách nhiệm đối với cộng đồng.
Năm 2016, FLC đạt doanh thu gần 5.500 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 1.160 tỷ đồng. Năm 2016, FLC tăng trưởng xấp xỉ 20% so với năm 2015. Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC cho biết, năm 2017, FLC phấn đấu đạt 13.000 tỷ đồng doanh thu từ mảng bất động sản, tăng trưởng 100% so với năm 2016.
Đến thời điểm này, nhắc đến FLC, thị trường nghĩ ngay đến doanh nghiệp đi đầu và số 1 về bất động sản nghỉ dưỡng, có tốc độ thi công các dự án đặc biệt nhanh. Đó là lợi thế cạnh tranh mà FLC đã có được.
Hiện tại, FLC là đơn vị duy nhất phát triển chuỗi dự án bất động sản nghỉ dưỡng hoàn chỉnh quy mô lớn với tất cả các dịch vụ, như: biệt thự, nhà liền kề, khách sạn, sân golf, trung tâm hội nghị quốc tế quy mô lớn… Những dự án này đã góp phần tạo ra sự đột phá về số lượng du khách tại các địa phương FLC đầu tư.
Trước đó, Tập đoàn FLC lần thứ 2 lọt vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và tháng 09/2016, FLC lọt Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Brand Finance bình chọn./.
“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng uy tín thường niên, do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức từ năm 2001 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng và đặc biệt tiên phong tiếp cận với xu thế phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. |
Bình luận