Từ Trái qua: Chị Xaly Nguyễn – CEO Tatu Group-Á hậu Doanh nhân Thái Ngân trong ngày trao thưởng

Tatu Group – Cải thiện làn da, thăng hoa cuộc sống với tràn ngập chương trình ưu đãi dành riêng cho Hệ thống

Công ty Tatu Group không chỉ được đánh giá là thương hiệu mỹ phẩm sạch Nhật Bản chiếm được sự “ưu ái” của nhiều chị em, mà còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành riêng cho khách hàng và hệ thống phân phối ở mức tuyệt đối khi luôn luôn khởi động sự hứng thú từ các chương trình trúng thưởng đặc sắc. Với những nỗ lực không ngừng giúp các thành viên có thêm trải nghiệm tuyệt vời, đồng thời tạo nên cơn sốt sản phẩm, làm dậy lên làn sóng mua sắm rộn ràng hơn 1000 điểm bán, Showroom trải dài khắp cả nước của công ty.

Chị Xaly Nguyễn rạng rỡ đón nhận phần thưởng giá trị từ TATU GROUP

Chương trình ưu đãi cho hệ thống phân phối của Tatu Group- Mỹ phẩm sạch Nhật Bản qua từng thời kì đều được nâng cao để tạo nên những sự đổi mới không ngừng, khuyến khích được nhu cầu mua sắm và đồng thời tạo nên các phần quà tri ân thực sự có giá trị gửi tặng đến Hệ thống.

Chị Xaly Nguyễn triển khai thủ tục nhận xe cùng CEO Tatu Group- Á hậu Thái Ngân

Hiểu được những nỗ lực không ngừng của hệ thống, đây là những ưu ái mà Tatu Group đã dành hết tâm huyết để xây dựng, khuyến khích và tạo niềm hứng khởi trong hành trình kinh doanh cùng mỹ phẩm Tatu. Hơn thế nữa, việc triển khai các phần quà tri ân đa dạng cũng đồng thời thay lời bày tỏ lòng biết ơn của Tatu Group với sự đồng hành đầy trân trọng mà Hệ thống đã dành cho công ty.

Mua TATU xu Vision - Tự hào vì là thành viên của Hệ thống TATU


Từ Trái qua: Chị Xaly Nguyễn – CEO Tatu Group-Á hậu doanh nhân Thái Ngân – TPP Nương Nguyễn – TPP Trà Vinh - An Nguyễn – Giám đốc miền Đông Tatu Group- Thái Ngà

Đây có thể nói là sự bất ngờ rất lớn mà chị Xaly Nguyễn nhận được trong những ngày đầu năm 2020, với thời gian đồng hành và tin dùng mỹ phẩm Tatu, chị Xaly Nguyễn đã nhận thấy được sự quan tâm, chăm sóc cả về Kiến Thức – Chiến lược kinh doanh của công ty tatu group, đồng thời có thêm các chương trình khuyến mãi, rút thăm may mắn đầy hấp dẫn như một lời động viên đong đầy giá trị tinh thần giúp cho Hệ thống càng thêm sức mạnh, vững tin cùng đồng hành cùng Tatu Group.