Hệ thống Tatu Group có mặt đông đủ trong buổi đào tạo Lập trình tư duy Bứt phá doanh số

Trong những năm qua, hệ thống Tatu Group đã không ngừng nỗ lực chung tay đưa các sản phẩm của thương hiệu Tatu Group – Mỹ Phẩm Sạch Nhật Bản đến tận tay khách hàng với dịch vụ tốt nhất.

Để có được sự lớn mạnh, chiếm trọn niềm tin và sự yêu mến của người tiêu dùng như hiện nay, Tatu Group luôn đề cao tinh thần học tập, trau dồi kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm cho từng thành viên trong đại gia đình Tatu Group. Vì thế, công tác tổ chức các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức về sản phẩm, về Tatu Group thường xuyên được diễn ra và được xem là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mang tính chiến lược.

Thay đổi tư duy và hành động toàn diện cho hệ thống Tatu Group phát triển

Lập trình tư duy – Bứt phá doanh số lần này được tổ chức tại Vinpearl khu vực lớn nhất trung tâm TP. Cần Thơ với quy mô sức chứa cho hàng trăm thành viên tham dự

Sự chuẩn bị chu đáo và chi tiết từ trang phục đến phụ kiện học tập cho mỗi thành viên tham dự cũng phần nào thể hiện được mức độ chuyên nghiệp từ chương trình

Điểm đặc biệt của chương trình đào tạo lần này là chỉ dành cho thành viên thuộc hệ thống Tatu Group - mỹ phẩm sạch Nhật Bản. Bên cạnh đó, Lập trình tư duy – Bứt phá doanh số còn là nơi chia sẻ tất cả những công thức thực chiến và vũ khí tuyệt mật giúp các thành viên Tatu Group lập trình – đổi mới tư duy trong kinh doanh từ đó phần nào hỗ trợ việc gia tăng doanh số bán hàng của mình.

Lập trình tư duy để bứt phá doanh số là chủ đề chính của chương trình đào tạo

Là người đứng đầu Tatu Group, cũng như là người lãnh đạo hệ thống với hàng ngàn thành viên, CEO Tatu Group – Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân đã bày tỏ cảm xúc của mình “Ngân rất vui và xúc động khi cảm nhận được sự thay đổi, tư duy tích cực và sự bùng nổ của mỗi cá nhân cũng như toàn hệ thống sau mỗi sự kiện. Cảm ơn tất cả những thành viên máu lửa nhất, tâm huyết nhất của Tatu Group, cảm ơn mọi người đã cháy, đã học hỏi hết mình tại Khóa Đào Tạo lần này.”

Khác hoàn toàn với các khóa đào tạo thông thường chỉ phải trải qua 1 – 2 giờ đồng hồ truyền thông tin một chiều và không tạo ra sự chuyển đổi thực sự cho các học viên; thì Lập trình tư duy – Bứt phá doanh số với thời gian đào tạo 1 ngày xuyên suốt và liên tục, hệ thống Tatu Group hoàn toàn được sống trong một môi trường học tập rực lửa và tràn đầy năng lượng.

Truyền lửa và cảm hứng cho từng thành viên trong hệ thống Tatu Group

Đồng hành trong buổi chuyên đề đặc biệt này, với sự tham gia của giảng viên Lê Như Hiếu. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong huấn luyện đào tạo đội nhóm, Tiến sĩ Lê Như Hiếu đã có buổi chia sẻ trọn vẹn về kiến thức NLP – lập trình ngôn ngữ tư duy, cách xây dựng mục tiêu cá nhân, tạo động lực – quản lí đội nhóm và hàng loạt kinh nghiệm kinh doanh thực chiến của mình.

CEO Tatu Group – Á hậu doanh nhân Nguyễn Thái Ngân đã truyền cảm hứng và động lực cho mỗi thành viên

Bên cạnh đó, các thành viên còn được CEO Tatu Group – Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân truyền cảm hứng, động lực mạnh mẽ, làm bùng cháy ngọn lửa của sự nỗ lực, sự cố gắng trong mỗi thành viên.

Khép lại khóa học “Lập trình tư duy – Bứt phá doanh số”, khép lại ngày đào tạo ý nghĩa, giàu năng lượng, có thể nói toàn thành viên trong hệ thống Tatu Group đều được trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng và có cho mình những kinh nghiệm – những bài học hữu ích

Buổi đào tạo đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc cho toàn bộ hệ thống Tatu Group

Với những nguồn năng lượng tích cực cũng như các thành tích kinh doanh mà toàn hệ thống đạt được sau các khóa học. Tatu Group luôn hứa hẹn các khóa học đào tạo sẽ được tổ chức thường xuyên và nhiều hơn nữa, sẽ đem tới cơ hội kinh doanh thành công tới hàng triệu bà mẹ bỉm sữa, những người kinh doanh trên khắp Việt Nam.