Anh Bùi Ngọc Chiến, 36 tuổi, trú tại Hải Hưng, Hải Hậu, Nam Định đã may mắn trúng Giải Nhất từ chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” với giải thưởng là set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng nhờ thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh.

https://www.youtube.com/watch?v=SKYgqA9HFg4

Một tuần sau buổi livestream quay số tìm các khách hàng may mắn trúng 2 Giải Nhất, mỗi giải thưởng là set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống và 9 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 9 triệu đồng tiền mặt, ban tổ chức chương trình đã liên hệ được với anh Bùi Ngọc Chiến, khách hàng may mắn trúng Giải Nhất nói trên.

Uống Trà Dr Thanh, một người trúng giải thưởng trị giá 46 triệu đồng

Anh Bùi Ngọc Chiến đã trở thành khách hàng may mắn nhất của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” tới thời điểm hiện nay khi trúng Giải Nhất với set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng

Anh Chiến cho biết: “Bản thân là một kỹ thuật viên làm việc trên tàu biển chạy xuyên khu vực châu Á. Mỗi chuyến đi biển của tôi thường kéo dài 8 – 10 tháng, sau đó lên bờ nghỉ ngơi cùng gia đình. Tôi đã có 2 con, bà xã hiện làm công nhân tại quê”.

Khoảng 1 tháng vừa qua là thời gian anh Bùi Ngọc Chiến được nghỉ ngơi cùng gia đình sau chuyến làm việc trên tàu biển kéo dài gần 1 năm. “Tôi ở nhà cũng ít việc để làm, ngoài thời gian chăm sóc con cái khi đang nghỉ hè, tôi chơi thể thao vào mỗi chiều tối. Sau mỗi buổi chơi thể thao, tôi uống Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể giúp bản thân tươi mát mỗi ngày. Tôi đã uống loại trà thảo mộc này từ nhiều năm qua. Có nhiều khi tôi còn mua Trà Dr Thanh để mang theo trong những chuyến đi biển”, anh Chiến cho biết.

Uống Trà Dr Thanh, một người trúng giải thưởng trị giá 46 triệu đồng

Chỉ cần xé nhãn chai Trà Dr Thanh, lấy mã code bên trong nhãn và nhắn tin về tổng đài 6020 hoặc qua website https://xengaytrunglien.com/tradrthanh/ hay fanpage https://www.facebook.com/trathanhnhietDr.Thanh bạn sẽ biết kết quả trúng các giải thẻ cào điện thoại từ 10 ngàn đến 500 ngàn đồng chỉ sau vài giây và có cơ hội trúng 2 Giải Nhất còn lại, mỗi giải gồm set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng, 9 Giải Nhì còn lại, mỗi giải trị giá 9 triệu đồng tiền mặt và đặc biệt cơ hội 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9 trong 3 tuần tới

Anh Chiến kể thêm, khoảng nửa tháng trước, sau khi uống chai Trà Dr Thanh, anh thấy trên nhãn chai ghi thông tin chương trình khuyến mãi nên đã xé nhãn, lấy mã code nhập vào website của chương trình và quay số cho vui nhưng không trúng thưởng.

“Khoảng chục ngày trước, bất ngờ có tin nhắn từ tổng đài và điện thoại từ Ban tổ chức thông báo tôi trúng Giải Nhất với set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống. Tôi rất bất ngờ vì tôi đã không còn nhớ tới việc mình đã từng nhập mã code quay số trên website của chương trình khuyến mãi. Vừa bất ngờ, tôi vừa háo hức xem lại buổi livestream quay số và thấy số điện thoại của mình hiện lên khi trúng Giải Nhất. Lúc đó tôi mới tin mình đã trúng giải thưởng lớn của Trà Dr Thanh và thông báo cho vợ cũng như bố mẹ, cả nhà đều rất vui mừng vì chưa bao giờ nhà tôi trúng thưởng gì cả”, anh Chiến tươi cười nói.

Uống Trà Dr Thanh, một người trúng giải thưởng trị giá 46 triệu đồng

Chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đang mang lại niềm vui cho nhiều người tiêu dùng khi không chỉ giúp thanh lọc cơ thể để tươi mát hơn, mà còn trao tặng hàng ngàn giải thưởng là thẻ cào điện thoại trị giá từ 10 ngàn đến 500 ngàn đồng mỗi ngày

Được biết, anh Bùi Ngọc Chiến mong muốn quy đổi Giải Nhất với set 9 món thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống ra tiền mặt trị giá 46 triệu đồng. “Tôi muốn nhận được tiền mặt để tiện sử dụng hơn. Số tiền từ giải thưởng nhận được, tôi sẽ dùng để biếu ông bà nội ngoại và mua một món quà nào đó cho gia đình để làm kỷ niệm”, anh Chiến dự tính.

Uống Trà Dr Thanh, một người trúng giải thưởng trị giá 46 triệu đồng

Chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đang thu hút hàng vạn người tiêu dùng trên cả nước tham gia để vừa thanh lọc cơ thể, vừa săn các giải thưởng giá trị mỗi ngày

Kể từ ngày 17/6 đến hết ngày 15/8, khi khách hàng giải khát với Trà Dr Thanh giúp thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát mỗi ngày và xé nhãn nhắn mã code bên trong nhãn chai về tổng đài 6020, hoặc nhập mã code và số điện thoại trên website https://xengaytrunglien.com/tradrthanh/ hoặc trên fanpage https://www.facebook.com/trathanhnhietDr.Thanh sẽ có cơ hội trúng hơn 75 ngàn giải thưởng là thẻ cào điện thoại có giá trị 10 ngàn đến 500 ngàn đồng cùng 4 Giải Nhất mỗi giải trúng set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng; 18 Giải Nhì mỗi giải trúng 9 triệu đồng tiền mặt.

Đặc biệt, sáng ngày 17/8 tới đây, chương trình sẽ tiến hành quay số tìm khách hàng may mắn nhất hè năm nay khi trúng Giải Đặc Biệt với 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9 mỗi miếng 5 chỉ./.