Hiện Khách sạn Victory là điểm sáng điển hình về mô hình doanh nghiệp quân đội kinh doanh đúng pháp luật, hiệu quả kinh tế cao, và là con chim đầu đàn trong khối khách sạn 3 sao của ngành du lịch Việt Nam.

Hệ thống khách sạn Victory trực thuộc Bộ tổng tham mưu – Bộ Quốc Phòng có mặt tại ba điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam là Sài Gòn, Vũng Tàu và Đà Lạt, trụ sở đặt tại 141 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Phường 6 – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh. Đây là vị trí đắc địa, trung tâm đi đến các quận khác và gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Chợ Bến Thành…

Đặc biệt là trên tầng thượng của khách sạn có bãi đáp cho máy bay trực thăng và hiện nay vẫn còn sử dụng được (đây là khách sạn 3 sao duy nhất của Việt Nam có bãi đáp máy bay ở trên đỉnh khách sạn). Khách sạn Victory để lại ấn tượng sâu sắc cho du khách với trên 200 phòng ngủ có cấu trúc hợp lý, kiến trúc tinh tế mang đậm phong cách Á Đông, đặc biệt các phòng VIP mang phong cách hoàng cung của vua Luis, châu Âu cổ điển, 1 số phòng có giường, bàn ghế được dát bằng vàng 24K. Khách sạn Victory được xếp hạng 3 sao nhưng cơ sở vật chất và chất lượng phục vụ ngang tầm với tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế.

Trong cơn bão táp của khủng hoảng kinh tế toàn cầu, nền kinh tế trong nước, đặc biệt là hệ thống doanh nghiệp kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn… lâm vào cảnh khó khăn. Hàng loạt doanh nghiệp, khách sạn phải giải thể, đóng cửa do kinh doanh thua lỗ … Trong bối cảnh khó khăn đó, Khách sạn Victory đã vững vàng vượt qua sóng gió, phát triển mạnh mẽ và hiệu quả cao. Các chỉ tiêu kinh doanh như: doanh thu, lợi nhuận, lương… phát triển theo xu hướng năm sau cao hơn năm trước và đều tăng từ 70% tới 100% so với các năm trước đó.

Nhiều năm liền (từ 2010 tới nay) được Sở Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh, Tổng Cục Du Lịch Việt Nam bình chọn danh hiệu “Khách sạn 3 sao hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh và 3 sao hàng đầu cấp Quốc gia Việt Nam”, “Sao Vàng Đất Việt”, “Sao Vàng ASEAN”, “Top 50 Sản Phẩm Vàng, Thương Hiệu Vàng Việt Nam và Top 100 Sản Phẩm Vàng, Thương Hiệu Vàng Quốc Tế”, “Top 20 Doanh Nghiệp Xuất Sắc Việt Nam, Thương Hiệu Danh Tiếng – Nổi Tiếng của Việt Nam, Thương Hiệu Nổi Tiếng ASEAN và được Bộ Trưởng Bộ Tài Chính Việt Nam tặng bằng khen vì chấp hành nghiêm pháp luật và chính sách thuế”… Hiện Khách sạn Victory là điểm sáng điển hình về mô hình doanh nghiệp quân đội kinh doanh đúng pháp luật, hiệu quả kinh tế cao, và là con chim đầu đàn trong khối khách sạn 3 sao của ngành du lịch Việt Nam.

Vị thuyền trưởng của con tàu Chiến Thắng, Đại tá – Bí Thư Đảng Ủy, Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Quang

Với những thành tích xuất sắc đã đạt được, Đại tá Nguyễn Hữu Quang đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng danh giá như được Chủ Tịch Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam tặng Huân Chương Chiến Sĩ Vẻ Vang (hạng Nhất – Nhì – Ba), Huân Chương Quân Kỳ Quyết Thắng (hạng Nhất – Nhì – Ba), Huân Chương Chiến Công; được Đức Vua Vương Quốc Campuchia ban tặng “Huân Chương ĐẠI TƯỚNG QUÂN”, được Chủ Tịch Nước, Phó Chủ Tịch Nước, Thủ Tướng, Phó Thủ Tướng Chính Phủ, Chủ Tịch Quốc Hội, Phó Chủ Tịch Quốc Hội tiếp kiến và mời dự tiệc, ngoài ra còn nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý như Bản Lĩnh Doanh Nhân, Doanh Nhân Ưu Tú Việt Nam, Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam, Nhà Quản Lý Xuất Sắc Thời Đại Mới, Huy Hiệu Doanh Nhân Vì Sự Phát Triển Kinh Tế Quốc Gia, Doanh Nhân Tâm – Tài – Trí – Dũng”, Nhân Tài Đất Việt, Doanh Nhân Xuất Sắc ASEAN …

Là một doanh nhân, nhà quản lý kinh tế xuất sắc, nhưng Đại tá Nguyễn Hữu Quang luôn khiêm tốn. Khi gặp sóng gió khó khăn thì Anh là người đầu tiên xông ra để chèo chống, thể hiện xuất sắc vai trò của người “đứng mũi, chịu sào”. Nhưng khi nhận các giải thưởng vinh quang của đơn vị Anh thường “nhường cho cấp dưới đi nhận”. Đây là nét độc đáo ở Anh, khi mà hiện nay không ít các lãnh đạo doanh nghiệp thường thích xuất hiện trước truyền hình, báo chí và trong các buổi nhận giải thưởng.

Anh rất kiệm lời nói về mình và hạn chế trả lời phóng viên báo chí. Nhiều lần biết Anh được nhận những giải thưởng, danh hiệu cao quí, phóng viên các báo đã liên hệ xin được gặp Anh để phỏng vấn, viết bài nhưng Anh đều khéo léo từ chối, cho tới dịp gần đây do liên hệ tới việc tuyên truyền nhân kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam chúng tôi mới có dịp tiếp xúc để viết bài về Khách sạn Victory. Với Anh cho rằng thành tích là của tập thể, vinh quang là của mọi người, nếu không có tập thể cán bộ nhân viên khách sạn tận tâm, tận lực, ủng hộ thì Anh không hoàn thành sứ mệnh vẻ vang của người thuyền trưởng.

VICTORY dịch ra tiếng Việt là Thắng lợi (Chiến thắng), Khách sạn Victory rất xứng đáng với biểu tượng của con tàu chiến thắng!


Một số hình ảnh về khách sạn