Công ty cổ phần Đồng Hới Tourist - Khách sạn SAM Quảng Bình
Khách sạn SAM Quảng Bình

Trong hầu hết các tỉnh miền Trung, Quảng Bình được lựa chọn không chỉ là điểm đến du lịch của nhóm khách gia đình và công ty, mà còn là địa điểm tổ chức du lịch MICE lý tưởng.

Vậy, đâu là những lý do tạo nên một Quảng Bình độc đáo, một SAM Quảng Bình đặc biệt?

1. Mô hình khách sạn 4 sao SAM Quảng Bình kết hợp trung tâm sự kiện

Tọa lạc trên một trong những trục đường chính của thành phố, là điểm đến phù hợp cho những đoàn team building tổ chức kết hợp với gala dinner, cũng như tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và người thân trên mảnh đất Quảng Bình đầy nắng và gió cùng với danh lam thắng cảnh, di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, Hang Sơn Đoòng, khu du lịch Sông Chày – Hang Tối, Thung lũng Hava, Công viên Ozo.

2. Trang thiết bị MICE hiện đại

Trung tâm hội nghị rộng 1100 m2 linh hoạt điều chỉnh thành 2 phòng hội thảo cao cấp được đầu tư thiết bị hiện đại đẳng cấp quốc tế. Thiết kế không gian sang trọng, hệ thống âm thanh, ánh sáng, phòng Ballroom với diện tích rộng 1100 m2, trần cao trên 4,5 m có thể phục vụ đoàn khách lớn lên đến 1.000 người.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỒNG HỚI TOURIST - KHÁCH SẠN SAM QUẢNG BÌNH

Ngoài ra, SAM Quảng Bình còn có phòng họp với sức chứa từ 20 - 100 khách, nhà hàng phục vụ các món Âu Á, quầy bar - coffee, hồ bơi. Đặc biệt, đối diện khách sạn là một không gian xanh mát cho quý khách thư giãn đón ngày mới bằng những bài thể dục nhẹ nhàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỒNG HỚI TOURIST - KHÁCH SẠN SAM QUẢNG BÌNH

3. Kinh nghiệm tổ chức sự kiện

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành tổ chức sự kiện và tour du lịch, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình phục vụ du khách trong nước và quốc tế, SAM Quảng Bình đang là nơi tổ chức các sự kiện nổi bật của các sở, ban, ngành, tạo được sự tin tưởng và yên tâm cho các doanh nghiệp. Chỉ trong vòng 2 năm từ khi mới khai trương, Khách sạn SAM Quảng Bình đã thực hiện thành công hàng loạt sự kiện tầm cỡ như: Lễ ra mắt ngành cửa Quảng Bình, Công ty Xi măng SCG, Đại hội Công đoàn các cấp sở, ban, ngành, Hội nghị khách hàng nhãn hàng Ariston… Ngoài ra, chuỗi sự kiện được tổ chức theo các dịp lễ lớn trong năm như: Quốc khánh 2 – 9, Ngày giải phóng Miền Nam – ngày Quốc tế Lao động, Giáng sinh, Quốc tế thiếu nhi…

4. Các tiện ích phong phú

Bể bơi, gym là các dịch vụ hỗ trợ khách, ngoài ra còn có ngân hàng, trung tâm mua sắm trong khu phức hợp trung tâm thương mại và Khách sạn.

Công ty cổ phần Đồng Hới Tourist - Khách sạn SAM Quảng Bình

5. Khoảng cách thuận tiện tham quan các điểm du lịch

Cách Ga Đồng Hới 1 km, sân bay 5 km, cách Phong Nha – Kẻ Bàng 40 km, với lợi thế nằm trong trung tâm thành phố, SAM Quảng Bình tự hào là cầu nối các điểm tham quan nổi tiếng như: di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, Hang Sơn Đoòng, Vũng Chùa – Đảo Yến, Chùa Hoằng Phúc, Đền Bà chúa Liễu Hạnh, Bãi biển Đá Nhảy… mở ra những lựa chọn thú vị cho doanh nghiệp trong việc lập chương trình tour và team building.

Mùa hè 2024 tại Quảng Bình đang là địa điểm du lịch rất hấp dẫn, bởi những gói khuyến mãi và ưu đãi các dịch vụ trọn gói, được áp dụng trong suốt thời gian cao điểm từ tháng 5 đến tháng 8.


SAM Quang Binh Hotel

118A Hữu Nghị – Phường Nam Lý – TP. Đồng Hới – Tỉnh Quảng Bình

0232 627 3333

sales@samquangbinhhotel.com / se1@samquangbinhhotel.com