Bắt đầu lên sóng từ tháng 4 năm 2017, chương trình “Khởi nghiệp" do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội sản xuất và hiện đang được phát sóng vào khung giờ 08h25 Chủ nhật hàng tuần và phát lại vào 10h40 thứ Sáu tuần kế tiếp trên kênh 1 đã và đang dần thu hút sự quan tâm của khán giả xem truyền hình.

Với thời lượng 10 phút của mỗi số phát sóng, Ban biên tập chương trình mong muốn sẽ truyền lửa đam mê khởi nghiệp đến các bạn trẻ; đồng thời hưởng ứng, cổ vũ tinh thần khởi nghiệp; động viên các bạn trẻ đam mê sáng tạo, không ngại thử sức với những lĩnh vực mới, tiếp sức và đồng hành cho những đam mê của các start-up.

Chương trình với kết cấu 3 phần:

Phần 1: Thông tin khởi nghiệp: Tổng hợp tin tức về các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp và giới thiệu các chính sách mới về Khởi nghiệp. Các tin tức luôn được cập nhật nóng hổi, các chính sách được truyền tải kịp thời sẽ là giúp khán giả xem Đài và nhất là các bạn trẻ có được những thông tin hữu ích nhất.

Phần 2: Câu chuyện khởi nghiệp: Chia sẻ những câu chuyện thành công và cả thất bại của các mô hình khởi nghiệp, đồng thời nói lên những mong muốn của cộng đồng khởi nghiệp đối với các chính sách hỗ trợ của nhà nước. Kinh nghiệm, lời khuyên của các chuyên gia dành cho các mô hình khởi nghiệp. Rất nhiều những câu chuyện khởi nghiệp đã được chia sẻ, tạo động lực và những bài học rút ra cho những ai đang và sẽ start-up.

Phần 3: Khởi nghiệp Startup: Những mô hình khởi nghiệp thành công trên thế giới và các xu hướng mới sẽ là điểm nhấn cho phần kết của chương trình./.

Hãy theo dõi và cập nhật cùng chúng tôi các tin tức về Khởi nghiệp vào khung giờ 08h25 Chủ nhật hàng tuần và phát lại vào 10h40 thứ Sáu tuần kế tiếp trên kênh 1 Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Chương trình hân hạnh có sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank). Thông qua chương trình, các bạn trẻ có thể học được những kinh nghiệm thành công, thất bại và tìm ra hướng khởi nghiệp cho riêng mình.