Theo đó, từ 14/09/2022 - 18/09/2022, Viettel TV360 sẽ phát sóng toàn bộ các trận đấu thuộc bảng F, đây là bảng đấu có sự góp mặt của Đội tuyển U20 Việt Nam, Hồng Kông (Trung Quốc), Timor-Leste và chủ nhà Indonesia với thời lượng 6 trận, thi đấu tại sân vận động Gelora Bung Tomo, Benowo, Surabaya, Đông Java, Indonesia. (Trong đó 3 trận có sự góp mặt của đội tuyển U20 Việt Nam).

Đại diện Viettel Telecom cho biết, bản quyền của Viettel TV360 bao gồm phát live trên OTT của Viettel (TV360, cả web, app); Phát chậm trên Youtube Channel của Viettel; Phát highlight, best cut trên Fanpage, Google Channel, Tiktok của TV360. Viettel Telecom cũng sẽ lựa chọn các đối tác phù hợp để chia sẻ bản quyền.

Viettel TV360 sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá U20 Châu Á
TV360 là ứng dụng truyền hình giải trí OTT phổ biến nhất trên Google Play và AppStore, đồng thời sở hữu bản quyền nhiều giải đấu bóng đá Hot nhất

Ra mắt cuối năm 2020, TV360 nhanh chóng trở thành ứng dụng OTT hàng đầu tại Việt Nam với gần 28 triệu người dùng. TV360 là ứng dụng hội tụ đa tiện ích giải trí nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Được đánh giá là ứng dụng OTT vô cùng thân thiện với người dùng, TV360 khả dụng trên tất cả các thiết bị điện thoại, laptop, máy tính bảng, smartTV – người dùng có thể tận hưởng liền mạch nội dung giải trí yêu thích trên mọi thiết bị mà không bị gián đoạn vì bất kỳ lý do nào.

Đồng thời, TV360 cho phép tạo đến 5 profile và đề xuất nội dung phù hợp cho từng profile cá nhân. Đặc biệt, nếu bạn chưa đăng ký gói cước, TV360 vẫn cung cấp miễn phí rất nhiều nội dung hấp dẫn từ thể thao, phim truyện đến các kênh truyền hình yêu thích.

Khách hàng "ở nhà mà xem cả thế giới" thông qua gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, xem thể thao đỉnh cao, phim Việt chiếu rạp, chương trình giải trí đặc sắc trên các kênh hot nhất của gói K+ với kho nội dung chứa hàng ngàn VOD chất lượng HD đặc sắc thuộc các thể loại: phim bom tấn, phim bộ, thể thao, tv show, giáo dục, phong cách sống,…

TV360 cũng hiện là ứng dụng truyền hình giải trí OTT phổ biến nhất trên Google Play và AppStore, đồng thời sở hữu bản quyền nhiều giải đấu bóng đá Hot nhất trong khu vực và trên thế giới.

Đặc biệt, từ nay đến hết tháng 10/2022, TV360 tung siêu khuyến mãi, giảm 50% cho các gói cước K+ trên TV360 (áp dụng cho gói K+ HD, VIP K+ và chỉ áp dụng cho thuê bao Viettel). Do đó ngoài giải U20 Châu Á, khách hàng của TV360 mùa giải này tha hồ xem các trận cầu đỉnh cao mà không phải lăn tăn về chi phí. Tải app ngay tại đây: http://tv360.vn/app