Được đánh giá cao về nhan sắc, vẻ đẹp tự nhiên thu hút từ cái nhìn đầu tiên và phong thái tự tin, chuyên nghiệp, không mấy bất ngờ khi nữ nhân doanh nhân Lê Mai Chúc đã đăng quang ngôi vị Á hậu 3 cuộc thị Ms International Business 2018 tổ chức tại Nhật Bản.

Được xem là gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 tổ chức tại Nhật Bản, vì thế, việc giành được ngôi vị Á Hậu 3 của nữ doanh nhân Lê Mai Chúc không mấy bất ngờ. Liên tiếp tỏa sáng ngay từ vòng sơ kết đến đêm chung kết, cô đã chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng cao quý ấy.

Lê Mai Chúc là Tổng Giám đốc Công ty TNHH mỹ phẩm Bạch Chúc - Thương hiệu Ciara. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hướng đến việc chăm sóc tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Đại diện cho hình mẫu người phụ nữ hiện đại, thông qua cuộc thi Lê Mai Chúc muốn đóng góp vào việc khẳng định vị thế của người phụ nữ Việt trong xã hội hiện nay, đồng thời giới thiệu, tôn vinh những giá trị văn hóa của quê hương đến với bạn bè quốc tế.

Là một người có kinh nghiệm và yêu thích chụp ảnh, cô có tác phong làm việc chuyên nghiệp và dễ dàng nhập vai ở những phong cách thời trang và concept chụp hình khác nhau.

Doanh nhân Lê Mai Chúc khá nổi bật với gương mặt sáng, thanh tú, nụ cười duyên dáng và thần thái gợi cảm. Cùng với đó là một thân hình với số đo 3 vòng khá chuẩn, đặc biệt khả năng trình diễn tự tin, tinh tế giúp cô hoàn toàn ghi điểm trong mắt Ban giám khảo.

Ngoài công việc kinh doanh Mai Chúc dành nhiều thời gian cho các chương trình thiện nguyện.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Quốc tế 2018 – Ms International Business 2018 nhằm tôn vinh nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh của các nữ doanh nhân, tạo cơ hội cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp giao lưu và cùng nhau tham gia những hoạt động giúp ích cho xã hội. Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 - Ms International Business vừa thông báo khởi động cuộc thi với mong muốn góp phần tạo một sân chơi lành mạnh, công bằng cho các chị em doanh nhân.

Một số hình ảnh khác tại đêm chung kết cuộc thi Ms International Business 2018