Hòa chung trong không khí cả nước tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4), Ngày Quốc tế Lao động (1/5), Ngày sinh nhật Bác (19/5) và chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam, Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức "Giải Thể thao MPI năm 2024", nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi rộng khắp trong các đơn vị thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Đồng thời, góp phần nâng cao thể chất, đời sống tinh thần, thắt chặt tinh thần đoàn kết cho các cán bộ, công chức, viên chức của Bộ.

Gần 500 vận động viên tham gia Giải Thể thao MPI năm 2024
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng chụp ảnh lưu niệm với các vận động viên ở 6 môn thi

Với phương châm "Rèn luyện sức khỏe, Trao đổi kinh nghiệm, Giao lưu học hỏi", tại Giải Thể thao MPI năm 2024, các vận động viên đã thi đấu hết mình, đồng thời chấp hành tốt nội quy của ban tổ chức giải, với tinh thần thượng võ của dân tộc.

Kết quả thi đấu nội dung Bóng đá: đối với Hạng mục Giải Hạng A Cúp Bóng đá MPI 2024, Huy chương Vàng thuộc về Đội Liên quân nhà A, còn Huy chương Bạc thuộc về Viện Chiến lược phát triển; đối với Hạng mục Giải Hạng B Cúp Bóng đá MPI 2024, Huy chương Vàng thuộc về Báo Đầu tư, Huy chương Bạc thuộc về Văn phòng Bộ.

Gần 500 vận động viên tham gia Giải Thể thao MPI năm 2024
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng trao giải cho đội Nhất, Nhì nội dung bóng đá

Ở nội dung Bóng bàn: Giải Nhất đơn nam thuộc về Viện Chiến lược phát triển, Nhì Đơn nam được trao cho Học viện Chính sách và Phát triển. Ở hạng mục Đôi nam, Giải Nhất được trao cho cặp đôi thuộc Cục Đầu tư nước ngoài và Thanh tra Bộ; Giải Nhì thuộc về cặp đôi của Viện Chiến lược phát triển. Ngoài ra, đối với hạng mục Đôi nam nữ, Giải Nhất được trao cho cặp đôi ở Trung tâm Công nghệ thông tin và Chuyển đổi số.

Gần 500 vận động viên tham gia Giải Thể thao MPI năm 2024
Viện Chiến lược phát triển đạt giải Nhất Đơn nam ở nội dung bóng bàn

Với nội dung Cầu lông, các giải phần lớn được trao cho vận động viên đến từ Học viện Chính sách và Phát triển (Giải Nhất và Nhì Đôi nam; Giải Nhất Đôi nam - nữ).

Ở nội dung Quần vợt, Giải Nhất thuộc về cặp đôi đến từ Thanh tra Bộ và Vụ Kinh tế công nghiệp, dịch vụ; Giải Nhì được trao cho cặp đôi đến từ Vụ Quốc phòng an ninh và Văn phòng Bộ.

Về nội dung Nhảy bao bố, Giải Nhất được trao cho Viện Chiến lược phát triển, còn Giải Nhì thuộc về Cục Phát triển doanh nghiệp.

Gần 500 vận động viên tham gia Giải Thể thao MPI năm 2024
Giải Nhất nội dung bao bố tiếp tục thuộc về Viện Chiến lược phát triển

Cuối cùng, với nội dung Kéo co, Giải Nhất được trao cho Liên quan Vụ Tổng hợp và Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia. Giải Nhì thuộc về Liên quân Cục Quản lý Đấu thầu và Vụ Lao động, văn hóa, xã hội./.