Poster Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới

Hoa hậu Doanh nhân Hoà bình Thế giới là cuộc thi nhằm tôn vinh tài sắc của những nữ doanh nhân Việt trong khu vực châu Á và thế giới. Song song đó, truyền tải thông điệp về hình ảnh, vị thế của người phụ nữ Việt với bạn bè quốc tế. Cuộc thi đang nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các thí sinh tham gia và cả những người mến mộ. Đặc biệt, cuộc thi còn là nơi quy tụ nhiều phụ nữ Việt đã trở thành biểu tượng của nhan sắc và sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Đúng với tiêu chí mà BTC đề ra.

Trưởng ban tổ chức - Á hậu Hoa khôi Bảo Ngọc

Tiếp nối thành công vang dội từ những cuộc thi khác, Công ty Cổ phần Hoa hậu hòa bình thế giới tiếp tục cho ra mắt sân chơi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2019. Cuộc thi sẽ được diễn ra tại Thái Lan hứa hẹn sẽ là cuộc thi sắc đẹp chuyên nghiệp, uy tín và công tâm.

Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới không chỉ là một đấu trường nhan sắc, mà đây còn là nơi kết nối những trái tim thiện nguyện cao cả. Một sân chơi công bằng – văn minh, tìm ra ngôi vị cao nhất, cũng là người xứng đáng nhất cả về Tâm – tài – sắc.

Chia sẻ về cuộc thi Hoa khôi doanh nhân Bảo Ngọc - Trưởng BTC cho biết: “Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới 2018 sẽ tuyển chọn một Hoa hậu không chỉ có sắc mà còn có tâm, có tài, một nữ doanh nhân có thể truyền cảm hứng bằng cả vẻ đẹp bên ngoài lẫn vẻ đẹp bên trong. Truyền cảm hứng tới nữ doanh nhân Việt trên toàn thế giới, tạo nên một mối liên kết chặt chẽ giúp cho cộng đồng nữ doanh nhân Việt phát triển. Đây là cuộc thi sẽ được tổ chức quy mô nhất từ trước tới nay dành cho các chị em doanh nhân, với kinh nghiệm và công tác chuẩn bị chu đáo, tôi hy vọng cuộc thi sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, đúng với mục đích và ý nghĩa của chương trình đề ra ”.

Không đơn thuần là một sân chơi nhan sắc chuyên nghiệp, Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới chính là sự kiện văn hóa lớn, gắn kết mối quan hệ hữu nghị giữa hai quốc gia Việt – Thái Lan. Sự kiện đang trở thành tâm điểm được chờ đợi của đông đảo người yêu mến, đặc biệt là khán giả tại Thái Lan.

Được tổ chức bởi một ekip chuyên nghiệp với sự góp mặt của những tên tuổi lớn, có chuyên môn và kinh nghiệm tìm kiếm những gương mặt tỏa sáng, đặc biệt là Trưởng BTC Hoa khôi Bảo Ngọc, Á hậu Doanh nhân Quốc tế Bảo Trâm, Á khôi Lương Huyền, Doanh nhân Nguyễn Trí Hưng,...

Đến với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới, các thí sinh không chỉ có cơ hội giao lưu, học hỏi, tìm kiếm cơ hội cho bản thân mình, các người đẹp còn được khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của nước Thái Lan và môi trường đẳng cấp của doanh nhân tại đây.

Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới 2019 được tổ chức 3 vòng chính thức: sơ khảo, bán kết và chung kết sẽ được tổ chức tại thủ đô Bangkok – Thái Lan. Ngoài các chương trình đào tạo, huấn luyện đặc biệt và các vòng thi chính thức, cuộc thi sẽ có thêm nhiều hoạt động đa dạng như: chương trình huấn luyện kỹ năng, Gala Dinner xúc tiến thương mại, kết nối, nâng tầm doanh nhân Việt trên thương trường quốc tế.

Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới đã chính thức bước vào hành hành trình đi tìm gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị cao nhất – người sẽ là niềm tự hào cho các nữ doanh nhân Việt bởi nhan sắc và tài năng. Các vị giám khảo đã sẵn sàng lên “dây cót” để đồng hành với ban tổ chức trong cuộc hành trình này. Hãy cùng chờ đón xem ai sẽ là chủ nhân của vương miện Hoa hậu hòa bình thế giới 2019.

Thí sinh tham gia dự thi có thể tìm hiểu và đăng ký theo mẫu:

Hồ sơ tiêu chuẩn bao gồm:

  • Bản đăng ký dự thi theo mẫu của BTC
  • 3 ảnh chân dung, 3 ảnh toàn thân, 4 ảnh thẻ 4*6
  • Bản thông tin chi tiết theo mẫu chương trình
  • Lệ phí thi: 5.000.000 VNĐ

Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 1/12 – 1/1/2019

Hotline: 0937 397 468