Nàng thơ ở xứ Huế mang SBD 19 xuất sắc lọt vào ánh nhìn của hội đồng BGK

Là người con của xứ Huế mộng mơ và yên bình nên phụ nữ ở đây không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp mà họ còn sở hữu một tâm hồn đẹp. Á hậu Vũ Ngọc Ánh là một minh chứng cho điều đấy khi có vẻ đẹp thu hút ánh nhìn và nụ cười tỏa nắng ngọt ngào như tên gọi của cô.

Ngọc Ánh rạng rỡ trong trang phục áo dài của NTK Đức Minh

Không phải là doanh nhân ở lĩnh vực kinh doanh như những thí sinh khác, Ngọc Ánh đam mê nghệ thuật từ nhỏ nên quyết định phấn đấu trở thành một Biên đạo múa tài năng, đồng thời cô còn là 1 diễn viên, ca sĩ đang công tác tại Nhà hát Nghệ thuật Truyền thống Cung đình - Đại nội Huế.

Là sự kiện tôn vinh nhan sắc, tài năng, đồng thời mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác giữa các doanh nhân Việt trong khu vực châu Á và toàn thế giới, đặc biệt Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới 2019 được công chúng yêu mến, chờ đợi. Qua các phần thi gồm trang phục áo dài của NTK Đức Minh và trang phục dạ hội của NTK Bảo Ngọc, Ngọc Ánh đã thể hiện phong thái bản lĩnh để đạt ngôi vị cao trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới diễn ra tại Thái Lan.

Với mong muốn được trải nghiệm và học hỏi kiến thức bổ ích, Ngọc Ánh quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2019

Trải qua các vòng thi, top 16 thí sinh xuất sắc nhất đã cùng quy tụ tại xứ sở chùa Vàng - Thái Lan để tham gia các hoạt động tập luyện cũng như dự thi vòng chung kết. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự tự tin và tỏa sáng trong từng phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử, người đẹp Vũ Ngọc Ánh đã đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Doanh nhân Hòa bình Thế giới 2019 hoàn toàn thuyết phục.

Cô được biết đến như một biểu tượng của người phụ nữ hiện đại. Trong công việc và cuộc sống, cô luôn sắp xếp mọi việc một cách khoa học và khéo léo để đạt được sự cân bằng tốt nhất có thể.

Tân Á hậu 2 Doanh nhân Hòa bình Thế giới 2019 Ngọc Ánh cho biết: "Sau cuộc thi cô sẽ có những hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam cũng như quê nhà, bên cạnh đó cô vẫn sẽ tiếp tục chinh phục con đường nghệ thuật của mình".

Á hậu 2 đã gọi tên cô - xứng đáng với vẻ đẹp Chân - Thiện - Mỹ

Đây là cuộc thi lần đầu được tổ chức tại Thái Lan, không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc mà còn là nơi tôn vinh tài năng và sắc đẹp của nữ doanh nhân Việt nói riêng và sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung.

Miss Áo dài Doanh nhân Huỳnh Trâm, Miss Dạ hội Doanh nhân Thùy Dương, Miss Tài năng Doanh nhân Thanh Loan, Miss vì cộng đồng Doanh nhân Thùy Dương, Nữ hoàng đêm hội Thùy Dương, Miss Body đẹp Doanh nhân Diễm Giang và doanh nhân Khánh Ngân, Miss Gương mặt khả ái Doanh nhân Diễm Giang, Miss làn da đẹp Khánh Ngân và doanh nhân Mỹ Linh - Miss được yêu thích nhất. Cuộc thi dưới sự dẫn dắt và chỉ đạo của tổng đạo diễn Nguyễn Minh đã tạo được tiếng vang lớn trong giới doanh nhân.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới 2019 là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới được tổ chức nhằm tôn vinh nữ doanh nhân tiêu biểu, hội tụ đủ tài sắc và trí tuệ. Cuộc thi đã có sự đồng hành quý báu của các nhà tài trợ NTK Bảo Ngọc, NTK Đức Minh, Á hậu Thúy Anh, Doanh nhân Đào Việt Trung,...Cuộc thi đã để lại dấu ấn sâu sắc bởi trí tuệ, tài năng và nhan sắc của các thí sinh đã thực sự tỏa sáng qua các phần thi xuất sắc chứng tỏ bản thân mình.