Bà Lưu Lan Anh – Phó chủ tịch – Ban kinh tế HTKNYT – Đại sứ Hành Trình Kết Nối Yêu Thương tại Hà Nội phát biểu khai mạc.

Tổng số tiền BTC Hành Trình Kết Nối Yêu Thương số 9 đã huy động giúp cho người nghèo đạt 4,272 tỷ đồng. Đây là những nổ lực và cố gắng từ phía BTC nhằm mang đến cho những người nghèo có thêm niềm vui và giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.


Trao quà cho trẻ em tại chương trình Hành trình Kết nối yêu thương


Trao quà cho các gia đình, hoàn cảnh khó khăn tại chương trình.

Hành Trình Kết nối yêu thương số 9 đã nhận được sự tham gia của hơn 1000 Doanh nhân và các đại diện cơ quan, bộ ngành, với 100 đại sứ là hoa hậu, người mẫu, ca sĩ, doanh nhân thành trên cả nước.


Bà Lưu Lan Anh (áo đỏ) chụp ảnh cùng Đại sứ các tỉnh thành.

Để tiếp bước cho hoạt động Hành trình Kết nối yêu thương được phát triển mạnh mẽ và lan tỏa yêu thương đến mọi miền dân tộc trên cả nước. Chương trình vẫn cần lắm những tấm lòng từ các cá nhân , tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân, mạnh thường quân và các nhà hảo tâm tham gia và cùng đồng hành với chương trình.

Chương trình Hành Trình Kết nối yêu thương rất vinh dự được các cấp lãnh đạo Trung ương và địa phương đã quan tâm và đến tham dự như Ông Nguyễn Trọng Đàm, Thứ trưởng Bộ Lao động – TBXH , Trần Quốc Hùng – PCT Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam , Bà Lê Tuyết Mai – PGĐ Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam…

Chương trình còn nhận được sự quam tâm, ủng hộ của rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Nguyên Vũ, NSƯT Trịnh Kim Chi, Diễn viên Xuân Bắc,…và nhiều diễn viên khác cùng đến tham dự.

Hành Trình Kết Nối Yêu Thương là một hành trình công khai, là một quỹ hoạt động minh bạch, đoàn kết tương thân tương ái trao quà tận tay, từ thiện tận nơi khắp mọi miền đất nước. Ai có công góp công, ai có sức góp sức chương trình luôn hoan nghênh chào đón tất cả tấm lòng của mọi người.


Ông Đinh Trọng Vỹ - Nhà sáng lập chương trình Hành trình Kết nối yêu Thương

Chương trình Hành Hành Trình Kết nối yêu thương đã kết nối tài trợ nhiều công trình giúp ích cho xã hội và cộng đồng. Những công trình Chương trình Hành Trình Kết Nối Yêu Thương đã quyên góp, tài trợ:

- Bếp ăn tập thể cho Trường THCS Dân tộc nội trú Xuân Lập Huyện Lâm Bình - Tỉnh Tuyên Quang trị giá 600.000.000đ
- 01 Cầu dân sinh tại Tỉnh Yên Bái trị giá 600.000.000đ
- 01 Cầu dân sinh tại Ấp Cai Giảng - Xã Ninh Thạnh Lợi - Huyện Hồng Dân Tỉnh Bạc Liêu trị giá 600.000.000đ
- Dự án “Phát triển Du lịch – Trải nghiệm cộng đồng” tại Tỉnh Bến Tre tổng trị giá 700.000.000đ
- 06 Nhà tình thương tại Tỉnh Quảng Ngãi tổng trị giá 300.000.000đ
- Học bổng tặng con em chiến sĩ biển đảo tổng trị giá 250.000.000đ
- Chăm lo bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh nhi Trung ương tổng trị giá 150.000.000đ
- Chăm lo trẻ em tàn tật tổng trị giá 60.000.000đ , 20 triệu cho học sinh nghèo…

Mọi sự đồng hành và tài trợ xin vui lòng liên hệ Trưởng BTC Mr.Vỹ : 0909.637.768
Chương trình Hành Trình Kết Nối Yêu Thương số 11 lúc sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 29 - 30/12 tại Quảng Ngãi.