Bussiness Ideals 2019 là cuộc thi khởi nghiệp diễn ra thường niên dành cho những bạn sinh viên có niềm đam mê khởi nghiệp trên toàn quốc

Ra đời với mong muốn khuyến khích các bạn sinh viên khởi nghiệp, trải nghiệm thử thách để vượt qua giới hạn của bản thân. Thúc đẩy sự thay đổi bản thân, bắt đầu từ quá trình thay đổi tư duy và nâng cao kỹ năng cá nhân.

Á hậu Doanh Nhân Thái Ngân nhận lời mời trở thành giám khảo Bussiness Ideas 2019

Nhằm hưởng ứng phong trào “Quốc gia khởi nghiệp” và ủng hộ tinh thần sáng tạo, dám nghĩ dám làm của các bạn sinh viên. Á hậu Doanh Nhân Thái Ngân – Ceo Tatu Group đã nhận lời mời trở thành ban giam khảo cho cuộc thi Ý tưởng kinh doanh - Bussiness Ideas 2019

Với cương vị là "Shark" và cũng là bóng hồng duy nhất trong thành phần hội đồng Ban Giam Khảo cuộc thi Business Ideas 2019 – UEF

Ceo Tatu Group – Á hậu doanh nhân Thái Ngân cho biết: “Tôi rất vui khi nhận được lời mời tham dự cuộc thi Bussiness Ideas 2019 với tư cách là thành viên của bản giám khảo. Với tâm thế của người có kinh nghiệm đi trước và gặt hái được khá nhiều thành công. Tôi tin rằng sẽ làm hết sức mình, đưa ra những lời nhận xét hữu ích và bình chọn một cách công tâm để tìm ra thí sinh xứng đáng nhất ".

Xuất hiện rạng rỡ bên cạnh những doanh nhân và chuyên gia khởi nghiệp khác, vừa qua, Ceo Tatu Group – Á hậu doanh nhân Thái Ngân đã có buổi thảo luận cuối cùng để chọn ra 12 đề tài xuất sắc nhất bước vào đêm Chung kết diễn ra vào ngày 25/05/2019 sắp tới.

Hội đồng thành viên ban giám khảo được biết đều là những doanh nhân thành công và tài năng. Chính vì vậy, để chiếm được cảm tình từ các “Shark”, thí sinh phải tự mình trang bị kỹ lưỡng về nguồn tài liệu, kỹ năng thuyết trình, diễn đạt ý tưởng nhằm thuyết phục các doanh nhân.

Với các tiêu chí như tính sáng tạo, tính phục vụ cộng đồng, tính khả thi, kỹ năng thuyết trình,... những ý tưởng đoạt giải sẽ được hỗ trợ kêu gọi đầu tư từ các nhà tài trợ và triển khai thực tế.