Công ty TNHH Xây Dựng Và Hải Sản An Toàn – Nhà Máy Chế Biến Hải Sản Biển Đông, chuyên sản xuất, xuất khẩu các sản phẩm thủy hải sản chế biến đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng những chiến lược kinh doanh khác biệt tạo nên giá trị riêng của doanh nghiệp.


CEO Nguyễn Thị Thanh Thúy tổng giám đốc công ty

Hệ thống xuất khẩu sản phẩm thủy sản và nuôi trồng

Công ty TNHH Xây Dựng Và Hải Sản An Toàn được thành lập vào tháng 6 năm 2009, trụ sở chính tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là đơn vị chuyên hoạt động xuất khẩu các sản phẩm thủy sản đánh bắt từ biển và nuôi trồng chất lượng cao, đa chủng loại. Với sự phát triển mạnh mẽ về mạng lưới xuất khẩu chuyên nghiệp, hệ thống phân phối đa quốc gia, mang lại những kết quả tốt nhất.

Ngay từ khi được thành lập, Công ty đã nhanh chóng triển khai các dịch vụ phân phối các loại sản phẩm từ thủy hải sản và nuôi trồng theo những quy trình chuẩn hóa, kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.


Nhà Máy Chế Biến Hải Sản Biển Đông là đơn vị sản xuất, cung cấp các sản phẩm thủy hải sản chất lượng cao

Công ty sở hữu đội ngũ quản lý sản xuất, xuất khẩu là các chuyên viên trong ngành hải sản, công nghệ thực phẩm, kinh doanh quốc tế, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý sản xuất và kiểm tra chất lượng sản phẩm. Tất cả các thành viên trong ban điều hành, quản lý sản xuất, quản lý chất lượng, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có tâm huyết cao trong nghề. Nhà máy đạt đầy đủ các chứng nhận quốc tế như: EU code, HACCP, BRC, HALAL, FDA.

Sau nhiều năm hoạt động, với sự chuyên nghiệp và hiểu rõ các thông tin thị trường xuất khẩu thế giới, cũng như những khó khăn mà các doanh nghiệp thường gặp phải trong xuất khẩu, Công ty luôn chú trọng những tiêu chí chất lượng cùng dịch vụ xuất khẩu chuyên nghiệp. Vì thế đơn vị này đúc kết những giải pháp ưu việt trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng các nước để tối ưu hóa trong các hoạt động kinh doanh và đạt được những giá trị nhất định.

Chính nhờ có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực từ nguyên liệu đánh bắt, nuôi trồng, đến sản xuất, xuất khẩu, những sản phẩm của công ty này luôn đảm bảo chất lượng tươi tốt, an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng những điều kiện, tiêu chuẩn quốc tế.

Một trong những thế mạnh của Công ty là đáp ứng số lượng lớn, chất lượng ổn định, thời hạn xuất hàng nhanh chóng, dịch vụ xuất khẩu chuyên nghiệp. Công ty chuyên sử dụng hệ thống kho bãi lớn của Mỹ, Korea, Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh, đảm bảo cho việc xuất khẩu số lượng lớn trong một chuyến tàu, có thể phân phối đến mọi cửa hàng trong địa bàn TP HCM nhanh và ngay.


Công ty được quản trị TGĐ – CEO Nguyễn Thị Thanh Thúy – người có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thủy sản

Hệ thống chế biến và xuất khẩu hải sản chuyên nghiệp

Để trực tiếp sản xuất sản phẩm hải sản đánh bắt tại vùng nguyên liệu và các vùng lân cận, đến năm 2017 Công ty chế biến hải sản Biển Đông được thành lập tại Phan Thiết với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng những bước phát triển vượt bậc.

Nhà máy Biển Đông, chuyên chế biến và xuất khẩu các mặt hàng hải sản chế biến và nguyên con. Các sản phẩm này được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt bởi các cán bộ quản lý và đội ngũ kiểm soát chất lượngchuyên nghiệp. Mọi quy trình sản xuất, chế biến đều đạt những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

Đặc biệt đối với những sản phẩm xuất khẩu luôn đáp ứng theo từng yêu cầu của mỗi thị trường riêng biệt. Công ty đảm bảo các thủ tục xuất khẩu, các loại giấy tờ chứng nhận cần thiết trong thời gian nhanh chóng, đúng theo quy định về thời gian.

Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao và an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế và trong nước, mà đơn vị này còn mang lại cho các đối tác là các nhà nhập khẩu lớn của mỗi nước số lượng lớn, vơi mức giá ổn định, tốt nhất trên thị trường hiện nay để có được sự tối ưu nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.

Quản trị và vận hành

Công ty được quản trị bởi Tổng giám đốc - CEO Nguyễn Thị Thanh Thúy - Người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thủy sản cả về sản xuất, quản lý chất lượng, xuất nhập khẩu và kinh doanh quốc tế 25 năm. Bà tốt nghiệp Đại học Nông Lâm với chuyên ngành thủy sản và Đại học kinh tế chuyên ngành ngoại thương tại Việt Nam. Sau đó bà tiếp tục theo học và tốt nghiệp Thạc sĩ – Tiến sĩ chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Tarlac University, Philippines.

Không dừng lại ở đó, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy, tiếp tục theo học các khóa học tại Đại học Harvard và đạt được chứng nhận “Chiến lược quản trị kinh doanh”. Từ những kiến thức tích lũy được trong nhiều năm theo học tại Việt Nam và các trường Đại học Quốc tế, giúp bà quản trị và vận hành công ty phát triển mạnh mẽ.

Ceo Nguyễn Thị Thanh Thúy là người phụ nữ không ngừng học hỏi và nỗ lực. Ngoài các bằng cấp đã đạt được, bà còn có đầy đủ các chứng nhận loại giỏi liên quan và cần thiết cho chuyên ngành hải sản như: CEO, HACCP, Anh văn, tin học...

Công ty đạt rất nhiều các chứng nhận về thành tích của doanh nghiệp và cá nhân như: ASEAN 2017 tại Philippine, Top 100 ASIA, Logo độc quyền, Trust Brand, trở thành thành viên Vasep ( Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam) từ lúc thành lập đến nay. Điều này mang lại những kỳ vọng và sự tin tưởng từ các đối tác cũng như những hiệu quả trong các dịch vụ mà công ty mang lại. Với chiến lược quản trị, vận hành hệ thống hiện đại của bà đã giúp công ty đạt được nhiều thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm thủy hải sản hàng đầu.

Trên chặng đường phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm hơn và quay trở lại sau đại dịch, công ty mong muốn tiếp tục mang đến cho quý đối tác những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, mức giá cạnh tranh để gắn kết thành công và hướng đến một mục tiêu phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, Công ty đang triển khai xây dựng hệ thống kho lạnh lớn, đáp ứng sản lượng dự trữ của Công ty nhằm tiết kiệm chi phí thuê kho./.