Mỗi dịp Tết đến Xuân về, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức gặp mặt chúc Tết các cán bộ hưu trí. Đây là dịp tri ân, thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe các thế hệ Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã công tác tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Hơn 600 cán bộ hưu trí đã tham gia buổi gặp mặt chúc Tết nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh cơ quan cùng các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức đã có quá trình công tác tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư qua các thời kỳ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Phạm Văn Ngũ, Trưởng Ban liên lạc hưu trí Bộ Kế hoạch và Đầu tư, cho biết: “Trong không khí tràn đầy niềm vui, phấn khởi chào đón Xuân Mậu Tuất 2018, tại buổi gặp mặt hôm nay có hơn 600 cán bộ hưu trí trở về họp mặt dưới “mái nhà” thân thương Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Trung phát biểu tại buổi gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí

Tính đến hết ngày 31/12/2017, tổng số cán bộ hưu trí của cơ quan tại Hà Nội là 635 người. Trong đó, các đơn vị có nhiều cán bộ nghỉ hưu nhất là: Văn phòng Bộ Kế hoạch và Đầu tư có 93 người; Viện Chiến lược Phát triển: 85 người; Viện Quản lý Kinh tế Trung ương: 61 người; Vụ Quốc phòng An Ninh: 36 người; Vụ Nông nghiệp: 36 người; Vụ Tổng hợp: 36 người…

Hiện tại, số cán bộ hưu trí thọ trên 100 tuổi: 02 cụ; số cụ thọ trên 90 tuổi có 16 cụ; số cụ thọ tròn 90 tuổi là 10 cụ; thọ 85 tuổi: 12 cụ; thọ 80 tuổi có 16 cụ; thọ 75 tuổi có 24 cụ; thọ 70 tuổi có 35 cụ; thọ 65 tuổi là 14 cụ, ông Phạm Văn Ngũ nhấn mạnh.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Trung tặng quà mừng thọ cán bộ hưu trí tròn 90 tuổi

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Nguyễn Văn Trung đã điểm lại những thành tựu nổi bật mà Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã đạt được trong những năm qua và nhấn mạnh, những thành tích đó có phần đóng góp to lớn của các thế hệ Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã công tác tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Thay mặt Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thứ trưởng Nguyễn Văn Trung đã trân trọng gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các cán bộ hưu trí cùng gia đình.

Tại buổi gặp mặt, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức mừng thọ và tặng quà lưu niệm cho 129 cán bộ hưu trí 100 tuổi, 90 tuổi, 80 tuổi và 70 tuổi, đây cũng là dịp để chia sẻ những kỷ niệm, những câu chuyện của một thời công tác, một thời cống hiến, những ký ức không bao giờ quên và cả những câu chuyện thường ngày về cuộc sống, gia đình./.