Hưởng ứng Chương trình “Những giọt máu hồng – 2019”, sáng nay (24/9), Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu cho cán bộ, người lao động tại trụ sở số 6B Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội.

Hiến máu tình nguyện là hoạt động nhân ái cao đẹp nhận được sự hưởng ứng, tham gia của nhiều bộ, ban, ngành từ Trung ương đến địa phương trên cả nước. Trong đó, Bộ Kế hoạch và Đầu tư là đơn vị tiêu biểu trong khối các cơ quan trung ương vì đã rất tích cực trong công tác này.

Các cá nhân tiêu biểu nhận bằng khen của Công đoàn Bộ và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương/Ảnh: Minh Trang

Ngày hiến máu đã trở thành ngày hội của Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong suốt 9 năm qua và sẽ tiếp tục phát triển trong những năm sau. Không chỉ đơn thuần là hoạt động hiến máu cứu người, hoạt động này còn thể hiện tình cảm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng chung tay góp sức với cộng đồng cứu những hoàn cảnh khó khăn, giúp người bệnh vươn lên trong cuộc sống.

Ngày hội hiến máu đã thu hút được sự tham gia của hơn 120 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Hơn 120 cán bộ và người lao động đã nhiệt tình tham gia ngày hội hiến máu/Ảnh: Minh Trang

Trong ngày mai (25/9), Chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại trụ sở của Bộ tại D25 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy./.

Các cán bộ rất nhiệt tình hưởng ứng ngày hội