Chiều ngày 22/12/2021, Hội nghị trực tuyến “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021” đã diễn ra với nhiều nội dung chuyên sâu, bổ ích về xu hướng nhân sự trong tình hình mới.

BVSC được vinh danh TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021
Đại diện BVSC, bà Bùi Thị Mai Hiên (bên phải) tham dự Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021 cùng các diễn giả uy tín

BVSC - Top 4 ngành Dịch vụ tài chính

Tại Hội nghị, BVSC cùng các doanh nghiệp hàng đầu đã được vinh danh trong “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, đồng thời giữ vững danh hiệu “Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” 3 năm liên tiếp.

Anphabe tổ chức Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021 qua nền tảng trực tuyến với sự hiện diện của hơn 12 diễn giả uy tín và các lãnh đạo, giám đốc nhân sự đến từ các công ty hàng đầu. Với chủ đề The “Big Shift - Bước chuyển lớn”, Hội nghị đã tạo ra một không gian mở để các nhà lãnh đạo thảo luận và học hỏi xu hướng quản trị nguồn nhân lực trong giai đoạn mới.

Năm 2021 là một năm rất thách thức với cộng đồng doanh nghiệp Việt. Vẫn là câu chuyện ‘không mới - không cũ’ của năm 2020 khi đại dịch Covid-19 xuất hiện, năm nay thời gian giãn cách xã hội kéo dài hơn, nhiều hoạt động đình trệ hơn, ngoài thách thức kinh doanh thì thách thức về nguồn nhân lực cũng đặt ra nhiều vấn đề: Làm việc từ xa khiến hiệu suất ảnh hưởng, nhiều thay đổi và cắt giảm khiến tâm lý người đi làm xáo động dẫn tới mức gắn kết thấp và tỷ lệ nghỉ việc cao kỷ lục (mặc dù tỷ lệ thất nghiệp cũng đang rất cao).

Hội nghị trực tuyến Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021 cập nhật các xu hướng nhân sự quan trọng và phân tích chuyên sâu tại thị trường Việt Nam, đúc kết từ Khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021, thực hiện từ tháng 4 đến tháng 9.2021.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Ban tổ chức đã công bố kết quả khảo sát Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và vinh danh các DN đạt giải. Danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021 được đánh giá dựa trên tiêu chí của hơn 20 ngành nghề và hơn 65.000 phản hồi từ những người đi làm có kinh nghiệm. BVSC đã được tôn vinh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đồng thời giữ vững danh hiệu Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2021.

BVSC được vinh danh TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021

BVSC được vinh danh Top 4 ngành Dịch vụ tài chính, Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn và Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

BVSC kết nối và tạo động lực để mỗi cá nhân tạo ra những giá trị lớn cho tổ chức

Tổng giám đốc BVSC, ông Nhữ Đình Hòa chia sẻ, để đào tạo một nhân sự giỏi chuyên môn và làm việc có tâm, biết giữ vững đạo đức nghề nghiệp là không đơn giản. “Câu chuyện giữ chân nhân sự, đặc biệt là nhân sự chủ chốt trong một thị trường hấp dẫn và liên tục biến động như TTCK đòi hỏi chúng tôi phải nghĩ cách tạo động lực và duy trì sự gắn kết của người lao động, không chỉ đơn thuần dựa trên đòn bẩy lương thưởng. Chúng tôi quan tâm đến những nhu cầu khác của người lao động, đó là sự an toàn, là sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, là cảm giác hạnh phúc khi cho đi những điều có ý nghĩa... Từ sự thấu hiểu những nhu cầu này, BVSC thiết kế các chương trình và chính sách hướng tới hình thành các EVP (Employee Value Proposition) tạo nên bản sắc riêng có của Công ty”, ông nói.

BVSC được vinh danh TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021
Từ sự thấu hiểu nhu cầu của người lao động, BVSC xây dựng nhiều giải pháp thiết gắn kết các nhân sự, tạo nên một môi trường làm việc hạnh phúc

Dù dịch bệnh gây ra nhiều khó khăn cho hoạt động kinh doanh, song BVSC vẫn đảm bảo chế độ lương -thưởng – phúc lợi cho cán bộ nhân viên và gia tăng sự gắn kết trong tổ chức thông qua các hoạt động trực tuyến, kết nối không khoảng cách và giữ nguyên hiệu quả. Với lợi thế là thành viên Tập đoàn Bảo Việt, BVSC triển khai các chương trình bảo hiểm nhân thọ như một kênh bảo vệ và tích lũy tài chính dài hạn cho toàn bộ người lao động bên cạnh các chế độ bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm bệnh ung thư khác. Đặc biệt, trong năm 2021, BVSC đã triển khai hai mũi tiêm vắc-xin Covid-19 cho 95% CBNV, nằm trong chiến dịch “BVSC - Môi trường làm việc an toàn & hạnh phúc”.

Các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ vẫn được tổ chức đều đặn qua cổng đào tạo trực tuyến eLearn cũng như duy trì chương trình tuyển dụng và đào tạo thường niên Future Broker, đầu tư nguồn lực cho thế hệ trẻ để bổ sung lực lượng nhân sự tham gia vào thị trường chứng khoán.

Trước đó, vào đầu tháng 12.2021, BVSC cũng đã được tôn vinh với giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp bền vững 2021 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững (VBCSD) & Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bình chọn./.