Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Big Data của các doanh nghiệp dịch vụ Việt Nam
Trên cơ sở nghiên cứu định tính và định lượng sơ bộ, bài viết đề xuất các thang đo các yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng Big Data của các doanh nghiệp dịch vụ Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã đưa ra được khung nghiên cứu với 5 yếu tố ảnh hưởng và 19 biến quan sát đến ý định sử dụng Big Data của các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ Việt Nam.
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 24, tháng 8 năm 2021)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
TS. Nguyễn Thị Thu Hằng
Khoa Quản lý Công nghiệp, Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh
Đinh Quốc Bảo
Sinh viên Khoa Quản lý Công nghiệp, Trường Đại học Bách khoa, Quốc gia TP. Hồ Chí Minh
Bình luận