Trải qua 20 năm hoạt động và phát triển không ngừng, Anco đã xác lập vị thế của mình là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi chất lượng. Chương trình khuyến mãi "Anco 20 năm – vững bước chuyển mình" không chỉ là một sự kiện kỷ niệm quan trọng, mà còn là dịp giúp Công ty có cơ hội được tri ân khách hàng - những người đã gắn bó và đồng hành cùng Anco trong suốt chặng đường 20 năm qua.

Chương trình khuyến mãi “Anco 20 năm – Vững bước chuyển mình” phủ sóng khắp mọi nẻo đường
Anco đã xác lập vị thế của mình là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi chất lượng

Thật không khó để bắt gặp những tấm băng-rôn của chương trình với sắc xanh lá quen thuộc của thương hiệu được treo khắp mọi nẻo đường, cũng như tại các điểm cung ứng thức ăn chăn nuôi nhãn hiệu Anco. Qua đây, cũng có thể thấy, Chương trình đang được quý khách hàng và người chăn nuôi trên khắp mọi miền biết đến và ủng hộ, hy vọng chương trình sẽ góp phần củng cố mối quan hệ bền vững với quý khách hang, tạo tiền đề vững chắc cho thương hiệu Anco vươn xa hơn.

Chương trình khuyến mãi "Anco 20 năm – vững bước chuyển mình" đánh dấu một bước đột phá trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng kể từ khi Anco và De Heus về chung một nhà. Sự ủng hộ của khách hàng chính là nguồn động viên quý báu cho công ty, giúp thúc đẩy thương hiệu Anco tiến xa hơn trong tương lai.

Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://anco20nam.deheus.com.vn/