Top 10 Công ty Thức ăn chăn nuôi uy tín được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát các đối tượng liên quan được thực hiện trong tháng 10-11/2022.

Cụ thể, Bảng xếp hạng Top 10 Công ty thức ăn chăn nuôi uy tín gồm: Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam, Công ty TNHH De Heus, Công ty TNHH CJ Vina Agri, Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam, Công ty cổ phần Việt-Pháp Sản xuất Thức ăn Gia súc, Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam, Công ty cổ phần Tập đoàn Mavin, Công ty cổ phần Tập đoàn Dabaco Việt Nam, Công ty TNHH Sunjin Vina, Công ty cổ phần Dinh dưỡng Hồng Hà.

Trong Top 10 Công ty thức ăn chăn nuôi uy tín, thì Công ty TNHH De Heus đến từ Hà Lan hiện là một trong Top 15 tập đoàn sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất trên thế giới, với hơn 110 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp tiên tiến về dinh dưỡng động vật. De Heus đang sở hữu hơn 90 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi trên toàn cầu, sản phẩm có mặt tại hơn 75 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Truoo Pet Care - Thương hiệu thức ăn thú cưng hàng đầu sản xuất tại Việt Nam

De Heus có vị thế lớn trong ngành chăn nuôi thế giới không chỉ nhờ cung ứng sản lượng lớn, là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu những công thức dinh dưỡng lành mạnh và sáng chế nên những sản phẩm mới ưu việt. Đồng thời, Tập đoàn De Heus cũng luôn trung thành với triết lý phát triển bền vững, hướng tới sự cân bằng của môi sinh, sức khỏe của vật nuôi và lợi ích tối ưu của người chăn nuôi. Hiện diện tại Việt Nam từ năm 2008, với 17 nhà máy sản xuất và mạng lưới phân phối phủ rộng khắp trên nhiều địa phương, De Heus đã góp phần thúc đẩy sự phát triển tích cực của ngành chăn nuôi trong nước bằng việc cung ứng nguồn thức ăn chất lượng cho gia cầm, gia súc và thủy sản với các thương hiệu nổi tiếng như: De Heus, Windmill, Koudjis, Proconco, Anco…

Từ vị thế nhà cung cấp dinh dưỡng động vật số 1 trong thị trường thức ăn chăn nuôi độc lập tại Việt Nam, De Heus tiếp tục mở rộng phạm vi phục vụ sang lĩnh vực thức ăn dành cho thú cưng với thương hiệu Truoo Pet Care. Tận dụng năng lực và lợi thế sẵn có của De Heus, Truoo Pet Care hướng đến sự tối ưu về chất lượng và giá thành sản phẩm. Qua đó, khách hàng tại Việt Nam có thêm cơ hội chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng của mình với nguồn dinh dưỡng lành mạnh bằng chi phí phù hợp hơn. Truoo Pet Care đạt đến sự tối ưu đó nhờ đứng trên nền tảng vững mạnh của De Heus - Tập đoàn của Hà Lan chuyên về sản xuất thức ăn chăn nuôi và dinh dưỡng động vật với lịch sử hơn 110 năm tuổi. Trên thị trường thức ăn chăn nuôi toàn cầu, De Heus đang được xếp thứ 6 trong top 10 doanh nghiệp dẫn đầu khi vượt mốc 100 nhà máy, với sự cống hiến của hơn 10.000 nhân viên và mạng lưới tỏa rộng qua 75 quốc gia khắp các châu lục.

Truoo Pet Care - Thương hiệu thức ăn thú cưng hàng đầu sản xuất tại Việt Nam

Truoo Pet Care là thương hiệu thức ăn dành cho thú cưng được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam bằng kinh nghiệm và công nghệ của một tập đoàn toàn cầu. Sự ra đời của Truoo Pet Care cũng được xem là một bước ngoặt của lĩnh vực thực phẩm và chăm sóc thú cưng trong nước, mang đến những lựa chọn mới về nguồn dinh dưỡng và khẩu vị cho thú cưng lẫn sự thuận tiện cho chủ nhân. Truoo Pet Care đảm bảo chất lượng tương ứng với tiêu chuẩn quốc tế từ quy trình kiểm soát khắt khe, công nghệ hiện đại, kinh nghiệm chuyên môn dày dặn và sự thấu hiểu đặc tính sinh học của vật nuôi được tích lũy qua hàng trăm năm. Trong đó, công thức sản xuất được thẩm định bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng châu Âu, nguồn nguyên liệu chất lượng cao được lựa chọn cẩn thận, bổ sung prebiotic tự nhiên, không dùng màu và hương nhân tạo.

Cuối quý IV/2022, Truoo Pet Care đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm thức ăn chó cưng: DeFine: Thức ăn cao cấp cho dòng chó cỡ nhỏ và O Yummi: Thức ăn chất lượng cao cho dòng chó cỡ trung.

Thức ăn từ Truoo Pet Care luôn mang lại cho thú cưng cảm giác tươi ngon, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng, dễ hấp thu trong môi trường khí hậu và điều kiện sống ở Việt Nam. Các dòng sản phẩm dành cho mèo, thỏ, cá, gà và các loài thú cưng khác sẽ tiếp tục được phát triển và đưa ra thị trường với chất lượng tốt nhất từ quá trình nghiên cứu chu đáo.

Truoo Pet Care - Thương hiệu thức ăn thú cưng hàng đầu sản xuất tại Việt Nam

Truoo Pet Care trân trọng tình yêu thương dành cho thú cưng và đồng hành cùng vẻ đẹp đa dạng của cuộc sống, hướng đến những giá trị đích thực. Do đó, trước sự đa dạng về chủng loại thú cưng, Truoo Pet Care cũng hướng tới năng lực đáp ứng nhu cầu phong phú về sản phẩm./.