Sự kiện nhận được sự chung vui tham gia của Ban lãnh đạo Công ty TNHH De Heus tại Việt Nam và toàn cầu, cán bộ, công nhân viên của Công ty và quy tụ hơn 700 khách hàng là các đại lý, nhà phân phối, trang trại trực tiếp gắn bó với ANCO trên khắp mọi miền đất nước. Đây không chỉ là dịp để De Heus chia sẻ, tôn vinh những giá trị và thành tựu mà thương hiệu ANCO đã đạt được trong suốt hai thập kỷ vừa qua, mà còn là cơ hội để ANCO bày tỏ lòng tri ân đối với sự ủng hộ và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu ANCO thông qua những phần thưởng vinh danh.

Vững bước chuyển mình, đồng hành cùng người chăn nuôi Việt

Được thành lập vào năm 2003, cho đến nay, thương hiệu ANCO đã là một cái tên quen thuộc và đầy sự tin cậy trên thị trường thức ăn chăn nuôi trong nước. Vừa qua, ANCO vinh dự được nhận giải thưởng "Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam" năm 2023. Đây chính là minh chứng mạnh mẽ cho những nỗ lực của ANCO để mang đến cho khách hàng chăn nuôi tại Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành hợp lý, đáp ứng sự kỳ vọng và tin tưởng của khách hàng, hướng đến nền nông nghiệp thịnh vượng, bền vững và đóng góp tích cực vào sự phồn vinh của đất nước.

Vững bước chuyển mình, đồng hành cùng người chăn nuôi Việt

Năm 2023 cũng là năm ghi dấu mốc kỷ niệm quan trọng trong tiến trình phát triển của thương hiệu ANCO khi chạm cột mốc tuổi 20 đầy rực rỡ. Bên cạnh đó là sự đồng hành cùng vươn xa của Tập đoàn hoàng gia De Heus, sự gắn kết bền chặt này sẽ là bước chuyển mình mạnh mẽ hơn, vượt trội hơn, để đưa ANCO ngày càng phát triển và vươn cao tại thị trường Việt Nam. Đây cũng chính là thông điệp mà De Heus muốn truyền tải trong xuyên suốt chương trình kỷ niệm “ANCO 20 năm – Vững bước chuyển mình”.

Vững bước chuyển mình, đồng hành cùng người chăn nuôi Việt
Vững bước chuyển mình, đồng hành cùng người chăn nuôi Việt

Sự kiện kỷ niệm 20 năm ANCO đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều cảm xúc vỡ òa, đầy tự hào còn đọng lại trong lòng của chính những người tham dự. Những cái bắt tay, những cái ôm thật chặt, những nụ cười, những lời chúc… mà mọi người dành cho nhau không chỉ thể hiện cho niềm vui, sự tự hào về những thành công đã đạt được trên chặng đường 20 năm phát triển của ANCO, mà còn như một lời hứa đồng hành và gắn kết. ANCO và De Heus sẽ tiếp tục cùng nhau chinh phục những chặng đường mới, những mục tiêu mới và tạo nên những giá trị tốt đẹp hơn trong tương lai.

Vững bước chuyển mình, đồng hành cùng người chăn nuôi Việt

Bên cạnh buổi lễ kỷ niệm 20 năm ANCO, trước đó, ANCO đã triển khai thành công chương trình khuyến mãi dành tặng cho khách hàng chăn nuôi và đội ngũ tài xế của thương hiệu ANCO. Chương trình được triển khai xuyên suốt 4 tháng với nhiều sự quan tâm và ủng hộ quý khách hàng, người chăn nuôi trên khắp mọi miền đất nước. Chương trình khuyến mãi đã góp phần củng cố mối quan hệ bền vững của nhãn hiệu ANCO với các đối tác, khách hàng, tạo tiền đề vững chắc cho thương hiệu vươn xa hơn./.