Cùng nhà phân phối Gia Ngọc gửi trao điều ý nghĩa

Chị Nguyễn Thị Duyên trao tặng quà tại buổi lễ khai giảng của Trường mầm non Cái Ngang

Hoạt động kinh doanh gắn liền với công tác thiện nguyện

Lớn lên trong điều kiện gia đình khó khăn, tuổi thơ không được sung túc như bao đứa trẻ đồng trang lứa, hơn nữa, cũng từng là giáo viên đứng lớp, nên chị Nguyễn Thị Duyên thấu hiểu được hoàn cảnh, cũng như sự thiếu thốn mà các em nhỏ phải gánh chịu khi đi học. Chính vì lẽ đó, chị luôn dành sự quan tâm, giúp đỡ đặc biệt với các em thiếu nhi có hoàn cảnh gia đình khó khăn để giúp các em vơi đi sự thua thiệt so với những đứa trẻ khác. Tuy bận rộn với hoạt động kinh doanh của một nhà phân phối các mặt hàng tiêu dùng, đồng thời là chủ nhà trọ Thanh Sơn, nhưng chị luôn dành thời gian để chăm lo cho các em thiếu nhi bằng những phần quà tuy nhỏ, nhưng luôn chứa đựng bao sự yêu thương, quan tâm và sẻ chia của mình.

“Cuộc sống không gì vui hơn là sự cho đi. Nhưng để sự cho đi được duy trì mãi thì đòi hỏi có một điều kiện kinh tế vững chắc. Vì lý do này mà Duyên luôn cố gắng chăm chỉ làm việc không ngừng để vừa thỏa đam mê kinh doanh, vừa có điều kiện giúp đỡ các em nhỏ và những hoàn cảnh không may trong cuộc sống. Thấy các em nhỏ hồn nhiên, vô tư như mang đến cho mình nguồn năng lượng tích cực và giúp Duyên vượt qua những khó khăn gặp phải trong công việc và cuộc sống. Quả thực, cảm ơn các em nhỏ rất nhiều!”, chị Duyên bộc bạch chân thành.

Cùng nhà phân phối Gia Ngọc gửi trao điều ý nghĩa
Chị Nguyễn Thị Duyên hay thu xếp những suất ăn từ thiện giúp đỡ người khó khăn

Hy vọng góp một phần nhỏ bé của mình để cuộc sống đỡ vất vả và có ý nghĩa hơn

Tết Trung thu được xem là ngày hội của các em thiếu nhi Việt Nam và một số nước châu Á, cũng là ngày mà các em nhỏ quây quần bên gia đình, bố mẹ để cùng trò chuyện và ăn những miếng bánh trung thu ngọt ngào. Tuy nhiên, không phải bất kỳ em nhỏ nào cũng đều may mắn như thế. Có nhiều em phải phụ bố mẹ đi bán vé số, nhặt ve chai, phụ mẹ bán hàng rong, hay gia đình kinh tế khó khăn không thể mua nổi một chiếc bánh trung thu cho con trẻ. Thấu hiểu và cảm thông trước những hoàn cảnh đặc biệt đó, nên mỗi lần đến dịp Tết Trung thu là chị và những người bạn luôn chuẩn bị những phần quà dành tặng riêng cho các bé, giúp các em có được niềm vui trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

Cùng nhà phân phối Gia Ngọc gửi trao điều ý nghĩa
Chị Nguyễn Thị Duyên giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và không may khác trong cuộc sống với hy vọng góp một phần nhỏ bé của mình để cuộc sống đỡ vất vả hơn

Bên cạnh sự quan tâm, giúp đỡ các em thiếu nhi, chị còn hay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và không may khác trong cuộc sống với hy vọng góp một phần nhỏ bé của mình để cuộc sống đỡ vất vả và cơ cực hơn. Mong rằng với tấm lòng và hướng đi ấy, chị sẽ ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công trên con đường kinh doanh của mình, cũng như công việc thiện nguyện luôn diễn ra thuận lợi đúng với mong ước và tâm nguyện của chị./.