Đánh giá lòng trung thành của nông dân đối với đại lý thu mua cà phê trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
Nghiên cứu nhằm đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nông dân đối với đại lý thu mua cà phê tại Lâm Đồng. Thông qua khảo sát 388 nông dân trồng cà phê tại Lâm Đồng, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố tác động đến Lòng trung thành của nông dân đối với đại lý thu mua, gồm: Thời gian quan hệ; Sự hài lòng; Đầu tư mối quan hệ; Hợp đồng quan hệ và Cam kết chia sẻ lợi nhuận/rủi ro. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đưa ra một số hàm ý nhằm nâng cao lòng trung thành của nông dân đối với đại lý thu mua cà phê tại Lâm Đồng.
ThS. NGUYỄN VĂN LINH, ThS. NGUYỄN THỊ THÚY, ThS. VÕ THỊ HƯƠNG
Trường Cao đẳng Đà Lạt
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 33, tháng 11/2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận