Chiều ngày 19/12/2017 vừa qua, trong buổi lễ ra mắt Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí quốc tế Hoàng Duy. Mọi người đã được gặp Doanh nhân trẻ tuổi nhưng đầy tài năng Mai Anh Phong cùng nhiều nghệ sĩ: NSƯT Trịnh Kim Chi, Diễn viên Hoàng Phúc, ca sĩ Nguyên Vũ, siêu mẫu Nam Phong, Á hậu Kim Nguyên, ca sĩ Hàn Thái Tú, Đoan Trường, Diễn viên Huỳnh Kim Khánh...

Doanh nhân Mai Anh Phong cùng đông đảo nghệ sĩ khách mời ra mắt cty Hoàng Duy

Mai Anh Phong – một doanh nhân thành đạt với tuổi đơi còn rất trẻ, vượt qua bao thăng trầm của cuộc sống. Anh rời xa quê hương Hà Tĩnh vào Sài Gòn, theo học và tốt nghiệp tại trường Đại học Tài chính ngân hàng TP.HCM, sau khi tốt nghiệp anh quyết tâm bám trụ lại mảnh đất phồn hoa đô hội này. Đến nay, bằng sự cố gắng, quyết tâm không ngững nghỉ anh đã trở thành một doanh nhân rất trẻ.

Với tiêu chí đặt ra cho mình “gieo gì sẽ gặt nấy” cộng với ý chí và trong mình luôn nung nấu một khát vọng phải độc lập tự chủ, chính vì điều đó anh quyết định bắt đầu vào làm tại một công ty Bia Rượu Hà Nội rồi tiếp tục thử thách mình ở một cương vị khác – anh nhận chức trưởng phòng tại công ty Newinvention, qua khoảng thời gian tìm hiểu và học hỏi về ngành sản xuất về bia rượu. Bằng ý chí, quyết tâm, tự tin và quyết tâm học hỏi và anh đã nhận lại thành công cho chính bản thân mình ở tuổi 30. Anh đã chính thức cho ra mắt công ty chuyên sản xuất phân phối Bia Rượu Blue Ocean.

Doanh nhân Mai Anh Phong cùng nhãn hàng sản xuất của mình

Blue Ocean chuyên gia công sản xuất bia rượu dựa rên nguồn nguyên liệu gạo tự nhiên từ Đồng Bằng Sông Cửu Long, trong quy trình lên men truyền thống kết hợp với chiết xuất và khử độc bằng các phương pháp và công nghệ hiện đại, Blue Ocean đã cho ra thị trường với những sản phẩm đạt chất lượng đạt chuẩn trong sản phẩm.

Mong rằng trong năm 2018 sắp tới đây, anh sẽ ngày càng gặt hái được thật nhiều thành công hơn nữa cùng với những dự định của mình.