Sở hữu mô hình khép kín từ đội ngũ sản xuất sáng tạo và tài năng cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất, chúng tôi tự tin có thể cung cấp mọi dịch vụ và giải pháp tốt nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất để đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến truyền thông và giải trí của doanh nghiệp, đối tác, và công chúng.

Anh Trung Hoàng (phải) - Giám đốc công ty. anh Duy England (trái) - Phó giám đốc công ty

Anh Trung Hoàng – Giám đốc Công ty TNHH truyền thông quốc tế Hoàng Duy cho biết: “Truyền thông, quảng cáo và quan hệ công chúng (PR) đã, đang và sẽ tiếp tục là một ngành hấp dẫn và có tốc độ phát triển nhanh. Các công ty và tổ chức ngày càng ý thức được thương hiệu là một tài sản vô giá, do đó, vai trò của ngành truyền thông lại càng trở nên quan trọng. Tại Việt Nam, các Công ty truyền thông không ít nhưng còn thiếu sự chuyên nghiệp. Đó chính là tiền đề cho sự ra đời của chúng tôi”.

Đến dự lễ ra mắt còn có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng trong Showbiz

Các chương trình và nội dung Hoàng Duy sản xuất bao trùm trên mọi lĩnh vực từ tin tức, kinh tế – xã hội, công nghệ, văn hóa, giải trí, tài liệu, ký sự, ẩm thực cho đến phim điện ảnh và phim truyền hình

Nắm bắt được xu thế phát triển của ngành truyền thông hiện đại, Hoàng Duy đưa ra các dịch vụ cốt lõi của ngành quảng cáo với 7 lĩnh vực chính như sau:

1- Tổ chức các sự kiện, ra mắt sản phẩm mới, lễ khánh thành, động thổ, khởi công.

2- Sản xuất tin tức, bài viết PR trên truyền hình, báo chí và Internet.

3- Tổ chức sản xuất phim phóng sự, phim tự giới thiệu, phim quảng cáo cho doanh nghiệp.

4- Tư vấn, lập kế hoạch và thức hiện các chiến dịch truyền thông PR.

5- Xây dựng chiến lược truyền thông Marketing xây dựng thương hiệu.

6- Tổ chức lễ kỉ niệm công ty, tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng, họp báo.

7- Chương trình Road Show kích hoạt thương hiệu.

Những bó hoa tươi thắm thay cho lời tri ân của công ty đến các khác mời tham dự

Anh Trung Hoàng cam kết: “Là một tổ chức doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và giải trí mới được thành lập. Song với sức trẻ, sự sáng tạo cùng thế mạnh các mối quan hệ rộng khắp với các kênh, đài truyền thông. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất và giá trị cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển của ngành truyền thông và giải trí trong nước”.

Đến tham dự buổi lễ, các khách mời được tặng những phần quà có giá trị từ nhà tài trợ.

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển giá trị bền vững. Trong tương lai, Hoàng Duy sẽ cố gắng trở thành một trong những công ty truyền thông chuyên nghiệp nhất với khả năng thu hút nhân tài và tạo ra công ăn việc làm với cơ hội phát triển cho cán bộ công nhân viên.

Từ đây, Công ty TNHH truyền thông giải trí Quốc tế Hoàng Duy chính thức đi vào hoạt động. Tin rằng với sự đoàn kết, gắn bó của tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty cùng sự ủng hộ, động viên của bạn bè, đối tác, khách hàng,... Hoàng Duy sẽ phát triển ngày 1 giàu mạnh và sẽ trở thành một công ty giải trí, truyền thông chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Buổi lễ thành công tốt đẹp không thể thiếu đến sự giúp đỡ của các nhà tài trợ: Nước yến sào cao cấp Nunest, Thẩm mỹ viện Lê Văn Sẻ Happy Group, Siêu thị Mini Vpmart, Hoa tươi 4T, Blue Ocean, Vải đất lành, Gạo sạch hoa lúa, Thương hiệu đồng hồ GoWatch, Đại diện PLG, Đại diện thương hiệu thời trang HL./.