Anh Nguyễn Trọng Giàu - Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Giàu Nguyễn

“Muốn làm giàu phải nghĩ giàu...”

Nhìn vào vị trí hiện tại của anh Nguyễn Trọng Giàu, ít ai biết rằng anh đã phải trải qua những ngày tháng bươn chải mưu sinh, nỗ lực không ngừng để đạt được những thành quả như ngày hôm nay. Anh từng là sinh viên ngành thiết kế đồ họa ở TP. Hồ Chí Minh. Vốn tính tự lập, anh vừa học vừa làm đủ các công việc khác nhau để trang trải chi phí sinh hoạt và học phí.

Sớm va chạm với cuộc sống, anh bắt đầu nung nấu ý định khởi nghiệp và làm giàu. Không chịu “an phận”, tốt nghiệp, với vốn kiến thức và kĩ năng tích cóp được, anh Giàu quyết định tự mình kinh doanh, làm chủ. Trong khi bạn bè đều chọn ở lại Sài Gòn, anh lại trở về Gia Lai để lập nghiệp. Bấy giờ, gia đình và bạn bè đều cảm thấy e ngại cho chàng trai trẻ vì quyết định táo bạo là start up một công ty quảng cáo ở Gia Lai - ngành nghề mà lúc này chưa được phổ biến tại vùng đất này.

Trụ sở của công ty tại số 17 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku

Tâm niệm, “Muốn làm giàu thì phải luôn nghĩ giàu...”, chàng trai trẻ cần mẫn và kiên nhẫn xây dựng cơ ngơi của riêng mình. Những ngày đầu thành lập, công ty của anh phải đối mặt với vô số khó khăn, áp lực: Đối thủ cạnh tranh là các ông lớn có thâm niên trong ngành, việc tìm kiếm và thuyết phục khách hàng rất khó khăn, công ty có lúc rơi vào tình trạng “đóng băng” mấy tháng vì không có đơn hàng. Nhưng thay vì bỏ cuộc, ý nghĩ phải thành công của anh Giàu càng mạnh mẽ. Anh kiên nhẫn tiếp thị công ty mình đến với khách hàng, chịu khó đặt Pano bắt mắt khắp những nơi dễ thấy tại Gia Lai, chăm chút tỉ mỉ từng đơn hàng một...Và “Trời không phụ lòng người”, sự kiên nhẫn và cái tâm của anh Giàu đã được đáp lại xứng đáng. Chất lượng tốt, dịch vụ uy tín và nhiệt tình, lượng khách hàng, đối tác tìm tới Giàu Nguyễn ngày càng tăng, quy mô và doanh thu của công ty nhanh chóng được mở rộng.

“Tài - Tín - Tâm” làm nên thương hiệu...

Điều đặc biệt khi lựa chọn mua hàng hay sử dụng dịch vụ tại Giàu Nguyễn, đó là bất kể bạn là khách hàng lớn hay nhỏ, bạn đều được phục vụ tận tình và hết mình như nhau. Anh Giàu cho biết: “Muốn làm được chuyện lớn, trước tiên phải biết làm tốt chuyện nhỏ. Muốn một doanh nghiệp luôn bền vững, cốt lõi nằm ở việc chăm chút giá trị anh mang lại cho khách hàng. Dù là ai, đã là khách hàng thì anh phải luôn hết mình vì họ...”

Để đảm bảo chất lượng đầu ra cho các sản phẩm của mình, anh Giàu cũng không ngại đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại. Thêm vào đó, toàn bộ đội ngũ thợ tại công ty đều được tuyển chọn gắt gao với các tiêu chí rất khắt khe: Lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm và làm việc có tâm thực sự. Mỗi đơn hàng đều được giám sát tỉ mỉ, đảm bảo được bàn giao tốt nhất đến tay khách hàng.

Hình ảnh sản phẩm của Công Ty

Là người đứng đầu, có trách nhiệm dẫn dắt công ty, anh Giàu luôn không ngừng học hỏi kinh nghiệm lãnh đạo, chọn ra những hướng đi tốt nhất cho công ty mình. Nhờ vậy, những năm qua, dù rất nhiều đơn vị trong ngành phải phá sản, thất bại,...thì Giàu Nguyễn vẫn vững vàng phát triển.

Công ty được nhiều đối tác lớn nhỏ tin tưởng bắt tay, có thể kể đến như: Tập đoàn Hòa Phát, Hoàng Anh Gia Lai, Cà phê Trung Nguyên, Vinamilk, Đạm Phú Mỹ... Các sản phẩm của công ty đã phủ sóng hơn 47 tỉnh thành trong cả nước. Mở rộng lĩnh vực kinh doanh, Giàu Nguyễn còn “lấn sân” sang in ấn, thiết kế, tổ chức sự kiện, đặc biệt là sản xuất nội thất và nhận được vô số phản hồi tích cực từ khách hàng. Mỗi năm, tính riêng lĩnh vực sản xuất nội thất, công ty đã thu về gần 30 tỷ đồng.

“Có tài chưa đủ để thành công, mà phải có cả tín và tâm nữa. Ai cũng có thể khởi nghiệp, ai cũng có quyền mơ được làm giàu, chỉ cần kiên trì và thật sự đặt tâm huyết vào công việc mình lựa chọn, tôi tin rằng ai cũng có thể thành công..”. Đây là những chia sẻ tâm huyết của anh Giàu, dành cho các bạn trẻ mong muốn và có đam mê khởi nghiệp.