Mục đích thực hiện giao dịch: để nâng tỷ lệ sở hữu cổ phiếu tại Công ty Cổ phần Nông dược HAI.

Phương thức giao dịch: khớp lệnh hoặc thỏa thuận. Thời gian dự kiến thực hiện giao dịch: từ ngày 21/08/2017 đến ngày 19/09/2017.

Hình ảnh của Công ty Cổ phần Nông dược HAI ở TP. Hồ Chí Minh

Trước đó, cổ phiếu HAI đã có 22 phiên tăng trần liên tiếp tăng vọt từ 3.800 đồng/cp lên đến 24.500 đồng/cp. Tuy nhiên, ngay trong phiên 09/08, cổ phiếu HAI tăng trần rồi bất ngờ giảm sàn 4 phiên liên tiếp với tình trạng luôn "trắng bên mua". Hiện, cổ phiếu HAI đang giao dịch tại mức giá 15.750 đồng/cp đóng cửa ngày 15/08 với khối lượng khớp sàn hơn 9,1 triệu đơn vị, giá trị giao dịch đạt 125 tỷ đồng.

Được biết, ông Trần Quang Huy - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC hiện đang là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nông dược HAI. Ngoài ra, FLC cũng là tổ chức có ông Lê Văn Sắc là Thành viên Ban Kiểm soát hiện và cũng là Thành viên HĐQT của HAI.

Ông Lê Thành Vinh là Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của FLC hiện cũng giữ chức danh thành viên HĐQT của HAI. Ông Trần Thế Anh là Phó Tổng Giám đốc FLC, cũng là ban kiểm soát của HAI.

HAI mới đây đang xin Uỷ ban Chứng khoán hướng dẫn nới room cho nhà đầu tu nước ngoài nhằm tăng sức hấp dẫn vào cổ phiếu này./.