Garage Phúc Hậu Gia Lai được đầu tư xây dựng chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên tận tâm, giỏi nghề, các thiết bị máy móc trong xưởng như gò, sơn, máy, gầm, điện, spa, lốp, nội thất được trang bị tiên tiến, hiện đại từ các nước Mỹ, châu Âu… tạo nên lợi thế vượt trội trong nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo trì của Gara Phúc Hậu.

Garage Phúc Hậu Gia Lai: Lấy sự hài lòng của khách làm tôn chỉ hành động
Garage Phúc Hậu tọa lạc tại vị trí đắc địa tại trung tâm TP Pleiku

Cũng như bất kỳ một loại phương tiện nào khác, xe ô tô qua thời gian sử dụng và làm việc chúng đều bị hao mòn các chi tiết, giảm chất lượng dung dịch của các hệ thống trên xe.

Garage Phúc Hậu Gia Lai: Lấy sự hài lòng của khách làm tôn chỉ hành động
Chuyên nghiệp – tận tâm – nhiệt tình – giá thành phải chăng là điều mà garage Phúc Hậu hướng đến

Không có gì là bền bỉ mãi mãi và không hư hỏng cả, nhất là đối với ô tô. Trong quá trình làm việc liên tục và khắc nghiệt, việc cần nhất là ô tô phải đảm bảo vận hành an toàn. Đây là lý do Garage ô tô Phúc Hậu Gia Lai ra đời, cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, sơn tút, cứu hộ xe ô tô tại Pleiku – Gia Lai với tiêu chí chuyên nghiệp, uy tín và giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay trên địa bàn.

Garage Phúc Hậu Gia Lai: Lấy sự hài lòng của khách làm tôn chỉ hành động
Garage Phúc Hậu hội tụ các thiết bị hiện đại, luôn đi đầu xu thế trong ngành ô tô

Nền kinh tế đất nước đang trên đà phát triển cùng với đó là nhu cầu sở hữu xe ô tô ngày càng tăng cao kéo theo các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, cứu hộ xe ô tô tại Gia Lai là một phần không thể thiếu.

Tuy nhiên, để lựa chọn được Garage ô tô bảo dưỡng sửa chữa uy tín không phải là điều dễ dàng. Đây cũng chính là vấn đề khách hàng thường cảm thấy khó khăn khi xe ô tô gặp phải sự cố trong quá trình vận hành cần sửa chữa hoặc bảo dưỡng.

Garage Phúc Hậu Gia Lai: Lấy sự hài lòng của khách làm tôn chỉ hành động

Xuất phát từ thực tế đó, Garage ô tô Phúc Hậu chủ động cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa ô tô chuyên nghiệp ở tất cả các huyện của Gia Lai và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Gara ô tô Phúc Hậu luôn tập trung chú trọng phát triển dịch vụ, từ trang thiết bị nhập khẩu đến nâng cao chất lượng dịch vụ, tay nghề của đội ngũ nhân viên kỹ thuật. Đến với Garage ô tô Phúc Hậu tức là quý khách đang đến với uy tín, trách nhiệm của những người làm nghề chuyên nghiệp, với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng khi ra về. Ngay cả những yêu cầu khó khăn nhất, đội ngũ nhân sự tại đây cũng đủ sức đáp ứng.

Quý khách hàng luôn được cung cấp dịch vụ sửa chữa ô tô chuyên nghiệp với những phụ tùng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bất cứ khi nào gặp sự cố hay những rủi ro bất trắc về ô tô, chỉ cần gọi ngay cho Phúc Hậu, đội cứu hộ giao thông sẽ đến giúp bạn khắc phục nhanh chóng hoặc kéo về xe tới địa điểm theo yêu cầu.

Garage Phúc Hậu Gia Lai: Lấy sự hài lòng của khách làm tôn chỉ hành động
Garage Phúc Hậu luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhất từ những yêu cầu khó khăn nhất

Với phương châm: “Sự hài lòng của quý khách là tôn chỉ hành động chúng tôi”, Garage Phúc Hậu đã chuẩn bị kỹ lưỡng về nguồn lực, vật lực, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng trong ngành ô tô đang phát triển rất nhanh và mạnh hiện nay.
Garage Phúc Hậu Gia Lai

Địa chỉ: 122/1 Lê Duẩn, Phường Phù Đổng, TP Pleiku, Gia Lai

SĐT: 0966.123.938 – 0376.2200.21