Giải pháp phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình - Chi nhánh Đồng Nai giai đoạn 2024-2030
Nghiên cứu tiến hành phân tích, đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động cho vay khách hàng cá nhân, cũng như công tác phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình - Chi nhánh Đồng Nai (ABbank Đồng Nai). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố tác động đến hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Abbank Đồng Nai, gồm: Phương tiện hữu hình; Đồng cảm; Đáp ứng; Tin cậy; Đảm bảo. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ABbank Đồng Nai trong thời gian tới.
ThS. BÙI VĂN THỤY - Giảng viên, Trường Đại học Lạc Hồng
TRƯƠNG THỊ HOÀI PHƯƠNG - Sinh viên, Trường Đại học Lạc Hồng
HUỲNH VÕ HUYỀN THOẠI - Sinh viên, Trường Đại học Lạc Hồng
Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 33, tháng 11/2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận