Go Finance 2022 hoàn thành sứ mệnh lan toả cảm hứng học tập đến hơn 1.000 sinh viên
Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của Cuộc thi Go Finance 2022

Go Finance 2022 là cuộc thi lớn về tài chính - chứng khoán dành cho sinh viên trên toàn quốc do Câu lạc bộ Chứng khoán Sinh viên (SSC) trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức với chủ đề “Wave of the future”. Đêm Chung kết có sự tranh tài của 5 thí sinh vô cùng xuất sắc, đại diện cho các trường đại học Top đầu về Kinh tế trên toàn quốc.

Với giải thưởng lên tới 400 triệu đồng, đêm Chung kết đã diễn ra hết sức sôi động và ấn tượng. Thí sinh Đào Trung Hiếu với sự tự tin, bản lĩnh và màn thuyết trình ấn tượng đã ghi điểm mạnh với Ban giám khảo và mang về nhiều giải thưởng giá trị cùng chiếc cúp Quán quân cuộc thi. Giải Nhì đã thuộc về Phạm Xuân Đức cũng đến từ Trường Đại học Ngoại thương, giải Ba đã thuộc về Nguyễn Thành Phú, Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở II - TP.HCM, đồng giải Khuyến Khích thuộc về Nguyễn Ánh Nguyệt - Học viện Tài chính và Nguyễn Đức Thắng - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Go Finance 2022 hoàn thành sứ mệnh lan toả cảm hứng học tập đến hơn 1.000 sinh viên

Ngôi vị cao nhất thuộc về Đào Trung Hiếu - Trường Đại học Ngoại thương

Đánh giá về cuộc thi ông Đỗ Anh Vũ, đại diện Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) cho biết, dưới bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thị trường chứng khoán sôi động đã đóng góp tích cực vào nền kinh tế nước nhà. Vì vậy những nguồn nhân lực chất lượng chất lượng có đức có tài lại càng cần thiết hơn nữa. Những cuộc thi như Go Finance thật sự rất đáng được phát huy và nhân rộng hơn nữa trong cộng đồng sinh viên. Cuộc thi đã giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm và được tiếp thu thêm các kiến thức trong ngành một cách chuyên sâu và thực tiễn nhất. Đây là cơ hội để sinh viên học hỏi và rèn luyện bản thân. “Cuộc thi Go Finance đã thành công qua nhiều mùa giải và ngày càng lớn mạnh, giữ vững vị thế là một trong những cuộc thi hàng đầu dành cho các bạn sinh viên trong lĩnh vực tài chính - chứng khoán”, đại diện UBCK nhận định.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Go Finance 2022 đã hoàn thành sứ mệnh: Lan toả nguồn cảm hứng và khát vọng đến với hơn 1.000 thí sinh đăng ký dự thi. Ban Tổ chức mong rằng Go Finance là nơi đánh dấu những bước chân ngày càng trưởng thành, bản lĩnh hơn của các thí sinh sau chặng đường dài gắn bó với cuộc thi và cả những trải nghiệm nghề nghiệp sau này.

Go Finance 2022 hoàn thành sứ mệnh lan toả cảm hứng học tập đến hơn 1.000 sinh viên
Hơn 1.000 thí sinh đã đăng ký tham dự cuộc thi Go Finance