Vào ngày 17/6/2023, Green+ tổ chức khai trương nhà thuốc Green+ chi nhánh Nhà thuốc Lâm Như thuộc chuỗi Hệ thống Nhà thuốc chuẩn GPP Green+ tại số 168H Võ Nguyên Giáp, ấp Bình Thành, xã Bình Phú, TP. Bến Tre. Đây là nhà thuốc nhượng quyền số 1 tại Bến Tre, mở đầu cho chuỗi nhà thuốc Green+ nhượng quyền sẽ khai trương trong thời gian sắp tới.

GREEN+ khai trương nhà thuốc nhượng quyền số 1 tại Bến Tre
Ông Lâm Văn Tân - Giám đốc sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bến Tre; Tiến sĩ – Bác sĩ Ngô Văn Tán, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bến Tre và CEO Đặng Đức Thành, Chủ tịch Tập đoàn Green+ cắt băng khai trương nhà thuốc

Sau thời gian xây dựng và chuẩn hóa Hệ thống Nhà thuốc Green+ theo phong cách Nhật Bản, Green+ đã tổ chức nhượng quyền thương hiệu Nhà thuốc chuẩn GPP Green+ với mục tiêu phát triển Chuỗi Hệ thống nhà thuốc chuẩn GPP Green+ trên khắp cả nước, để mỗi người dân có thể nhanh chóng tiếp cận được sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Nguyễn Duy Kinh, đại diện Tập đoàn Green+ chia sẻ: “Sự kiện này chính là cột mốc ghi dấu việc tổ chức nhượng quyền thành công Nhà thuốc chuẩn GPP Green+. Chúng tôi rất trân trọng và cảm ơn đối tác đã lựa chọn Nhà thuốc chuẩn GPP Green+ để đồng hành". Ông tin rằng việc hợp tác này sẽ đem đến thành công cho cả hai bên và cho biết, Green+ vẫn đang chào đón những đối tác mới đồng hành để chăm sóc sức khỏe người dân Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước.

GREEN+ khai trương nhà thuốc nhượng quyền số 1 tại Bến Tre
Green+ tổ chức khai trương Nhà thuốc Green+ chi nhánh Nhà thuốc Lâm Như thuộc chuỗi Hệ thống Nhà thuốc chuẩn GPP Green+ tại số 168H Võ Nguyên Giáp, ấp Bình Thành, xã Bình Phú, TP. Bến Tre

Bà Hồ Thị Hoàng Oanh, đại diện Nhà thuốc Lâm Như – đơn vị nhận nhượng quyền chia sẻ: “Sau thời gian tìm hiểu, chúng tôi đã quyết định lựa chọn Nhà thuốc Green+ để nhượng quyền. Trong tương lai, chúng sẽ tiếp tục hợp tác cùng Green+ để phát triển thêm nhiều nhà thuốc ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long".

Bà cam kết phục vụ theo tiêu chuẩn 5T đó là: Tận tâm (luôn tận tâm với khách hàng qua từng hành động) – Tận tụy (cung cấp sản phẩm vì sức khỏe và sắc đẹp của cộng đồng) – Tiên phong (ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, thương mại điện tử nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ) – Tập trung (lấy khách hàng làm trọng điểm để phục vụ, chăm sóc khách hàng bằng cả trái tim) – Trách nhiệm (với khách hàng, nhân viên).

Tham dự Lễ khai trương nhà thuốc, Tiến sĩ – Bác sĩ Ngô Văn Tán, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bến Tre chia sẻ: “Tôi rất vui mừng mỗi khi có những thông tin về việc ra đời dịch vụ chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người dân không riêng tại Bến Tre, mà cả khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và cả nước. Mong rằng sẽ có thêm nhiều cửa hàng thuốc nữa được thành lập không chỉ trong nước, mà có thể vươn tầm quốc tế để đem lại cho người dân những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao nhất và mới nhất".

GREEN+ khai trương nhà thuốc nhượng quyền số 1 tại Bến Tre
Bà Hồ Thị Hoàng Oanh, đại diện Nhà thuốc Lâm Như – đơn vị nhận nhượng quyền cho biết, trong tương lai, sẽ tiếp tục hợp tác cùng Green+ để phát triển thêm nhiều nhà thuốc ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

Mục tiêu của Green+ từ nay đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 là trở thành tập đoàn chuyên ngành dược phẩm và thực phẩm chức năng top đầu của Việt Nam. Bên cạnh xây dựng Chuỗi Hệ thống nhà thuốc chuẩn GPP, Green+ đã hợp tác với các đối tác quốc tế tại Nhật Bản và Hoa Kỳ sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm thảo dược và thực phẩm chức năng cao cấp chuẩn quốc tế; đồng thời triển khai xây dựng nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng Green+ tại Bến Tre.

Hệ thống Nhà thuốc Green+ được xây dựng theo phong cách chuẩn Nhật Bản đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của Bộ Y tế từ khâu sản xuất, kiểm tra chất lượng, đến tồn trữ bảo quản, lưu thông phân phối đến tay người bệnh… với sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ dược sĩ có trình độ cao, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt, chất lượng cao, vì sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam./.