Bên cạnh Green+, nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng được vinh danh trong đợt này như: Pharmacity, Vietinbank, Saigonbank, Eximbank, Vietnam Airlines, Lotte Mart, BKAV, Viettien, Cadivi, Phân bón Bình Điền…

GREEN+ được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023 nhóm ngành dược phẩm
Công ty Cổ phần Tập đoàn Green+ được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023 nhóm ngành dược phẩm. Ông Lê Đình Phong – Tổng Giám đốc Tập đoàn Green+ nhận chứng nhận.

CTCP Tập đoàn Green+ thành lập năm 2016, hoạt động trong lĩnh vực chính là dược phẩm và thực phẩm chức năng. Mục tiêu của Green+ đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 là trở thành tập đoàn chuyên ngành dược phẩm và thực phẩm chức năng top đầu của Việt Nam. Để làm được điều đó, bên cạnh xây dựng và nhượng quyền Chuỗi Hệ thống nhà thuốc Green+ chuẩn GPP, Green+ đã hợp tác với các đối tác quốc tế tại Nhật Bản và Hoa Kỳ sản xuất, kinh doanh các dòng sản phẩm thảo dược, thực phẩm chức năng cao cấp chuẩn quốc tế; đồng thời triển khai xây dựng nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng Green+ tại Bến Tre.

Hệ thống Nhà thuốc Green+ được xây dựng theo phong cách chuẩn Nhật Bản, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của Bộ Y tế từ khâu sản xuất, kiểm tra chất lượng, đến tồn trữ bảo quản, lưu thông phân phối đến tay người bệnh… với sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ dược sĩ có trình độ cao, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt, chất lượng cao, vì sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.

Việc Green+ được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023 chính là sự khẳng định uy tín, vị thế thương hiệu của Green+ trên thị trường dược phẩm và thực phẩm chức năng của Việt Nam.

Với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống”, Green+ không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người Việt Nam. Bên cạnh đó, Green+ cũng tích cực trong việc triển khai các chương trình, đề án chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng như: Đề án nâng cao thể trạng người Việt, Đề án trồng cây xanh, chương trình phát động và hướng dẫn người dân tập thể dục rèn luyện sức khỏe…

Chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là sự kiện thường niên do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức nhằm biểu dương, khích lệ những đóng góp của doanh nghiệp cho kinh tế - xã hội của đất nước, đồng thời ghi nhận nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp, khuyến khích cộng đồng kinh doanh hướng đến các giá trị mang tính bền vững. Để tham gia chương trình này, mỗi doanh nghiệp phải đáp ứng các tiêu chí về kết quả kinh doanh, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực lãnh đạo, trách nhiệm xã hội, cam kết bảo vệ môi trường và chuyển đối số. Các sản phẩm, dịch vụ, nhãn hiệu tham gia chương trình đều là những sản phẩm, dịch vụ, nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ và có sức cạnh tranh lành mạnh, vượt trội trên thị trường.

Chương trình không chỉ giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình trở nên nổi tiếng, tránh được sự vi phạm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong quá trình kinh doanh ở thị trường nội địa cũng như trên thị trường quốc tế, mà còn hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường quảng bá, tiếp thị xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ nâng cao khả năng cạnh tranh, tập hợp và đoàn kết các tổ chức, doanh nghiệp có nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhằm hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm hợp tác vì sự phát triển mạnh mẽ của nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế./.