Ngày 07/01/2023, Quỹ từ thiện Vì Chất Lượng Cuộc Sống phối hợp với Trường Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh, Báo Doanh Nhân Sài Gòn cùng các đơn vị: Hội thầy thuốc trẻ, Chiến dịch xuân tình nguyện, Đoàn hội Tỉnh Lâm Đồng tổ chức thực hiện chương trình “Tư vấn, khám và phát thuốc miễn phí" tại xã Tân Châu – huyện Di Linh – tỉnh Lâm Đồng.

GREEN+ tài trợ 100 triệu đồng tổ chức khám và phát thuốc miễn phí tại Tân Châu - Di Linh - Lâm Đồng
Đoàn đã trao tặng 60 phần quà cho các gia đình chính sách, già làng, trưởng bản, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tân Châu vui Xuân đón Tết

Quỹ từ thiện Vì chất lượng cuộc sống do ông Đặng Đức Thành (Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Green+) sáng lập theo Quyết định số 187 của Bộ Nội Vụ. Quỹ đã phối hợp với Trường Đại học Y Dược và Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh thực hiện 11 đợt khám, phát thuốc miễn phí cho người dân nghèo ở các tỉnh Bến Tre, Quảng Ngãi…

Chương trình lần này với tổng kinh phí gần 300 triệu đồng do Tập đoàn Green+, Công ty Mỹ phẩm Lan Hảo Thorakao, Hội Lương thực - Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh, Quỹ Tấm Lòng Vàng tài trợ.

GREEN+ tài trợ 100 triệu đồng tổ chức khám và phát thuốc miễn phí tại Tân Châu - Di Linh - Lâm Đồng
Đã tổ chức tư vấn, khám bệnh cho gần 400 bệnh nhân

Chương trình đã tổ chức tư vấn, khám bệnh cho gần 400 bệnh nhân từ đo huyết áp, siêu âm, chụp X quang, xét nghiệm máu, đo và tư vấn loãng xương, vật lý trị liệu… tới cấp phát thuốc hoàn toàn miễn phí.

Chương trình cũng tổ chức trao tặng 60 phần quà cho các gia đình chính sách, già làng, trưởng bản, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tân Châu vui Xuân đón Tết. Đồng thời, trao tặng hơn 2.000 bộ quần áo cho các em thiếu nhi, 60 bộ quần áo cho Đội Thanh niên tình nguyện tại địa phương.

Trong những ngày cuối năm bận rộn và tất bật nhất, Công ty Cổ phần Tập đoàn Green+ với sứ mệnh “Vì chất lượng cuộc sống” vẫn luôn đồng hành cùng các chương trình chăm sóc sức khỏe người dân, nhất là các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người dân có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn giúp họ - đồng bào khó khăn, ở vùng sâu, vùng xa được tiếp cận với y tế đầy đủ hơn, giúp bà con có sức khỏe thật tốt để đón Tết 2023 ấm áp, sum vầy.

GREEN+ tài trợ 100 triệu đồng tổ chức khám và phát thuốc miễn phí tại Tân Châu - Di Linh - Lâm Đồng
Đại diện các nhà tài trợ nhận hoa từ Chương trình

Bên cạnh các chương trình khám bệnh và phát thuốc miễn phí, đến nay, Quỹ Từ thiện Vì chất lượng cuộc sống cùng với sự ủng hộ tài chính từ Tập đoàn Green+ đã thực hiện rất nhiều chương trình ý nghĩa cho cộng đồng, như: Tặng học bổng cho hàng ngàn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp cùng tỉnh Bến Tre phát động chương trình trồng 10 triệu cây xanh với kinh phí dự kiến gần 100 tỷ đồng; tổ chức 15 chương trình “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” hỗ trợ tài chính, vật tư y tế, chăm lo hỗ trợ cho người dân, lực lượng y bác sĩ tuyến đầu chống dịch trong đợt dịch Covid-19.

Đặc biệt, để phát động phong trào toàn dân rèn luyện thân thể, tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, từ đó giúp ngăn ngừa Covid-19, Quỹ từ thiện Vì chất lượng cuộc sống cùng với Tập đoàn Green+ đã phối hợp với Bộ Y tế, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam và rất nhiều tỉnh, thành trên cả nước phát động và hướng dẫn 7 động tác của bài tập thể dục “Vượt qua nỗi sợ nCoV”. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của hàng trăm ngàn doanh nghiệp và hàng triệu người dân trên khắp cả nước. Nhờ đó, góp phần thúc đẩy tinh thần tự rèn luyện thân thể, tăng cường sức đề kháng trước dịch bệnh Covid -19./.