Đây là nhà thuốc nhượng quyền số 3 tại Bến Tre do Green+ hợp tác với Nhà thuốc Lâm Như mở tại Bến Tre. Sắp tới đây, 2 bên sẽ tiếp tục hợp tác mở thêm nhiều nhà thuốc nhượng quyền theo cùng mô hình tại nhiều tỉnh thành như Vĩnh Long, Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh… để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người dân Việt Nam.

Green+ tiếp tục khai trương nhà thuốc nhượng quyền số 3 tại Bến Tre
CEO Đặng Đức Thành, Chủ tịch Tập đoàn Green+ (đứng thứ 2 tính từ bên phải) chụp ảnh với các đại biểu tham dự lễ khai trương

Sau thời gian xây dựng và chuẩn hóa Hệ thống Nhà thuốc chuẩn GPP theo phong cách Nhật Bản, Green+ đã tổ chức nhượng quyền thương hiệu Nhà thuốc chuẩn GPP Green+ với mục tiêu phát triển Chuỗi Hệ thống nhà thuốc chuẩn GPP Green+ trên khắp cả nước để mỗi người dân có thể nhanh chóng tiếp cận được sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp.

Mục tiêu của Green+ từ nay đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 trở thành Tập đoàn chuyên ngành dược phẩm và thực phẩm chức năng top đầu của Việt Nam. Bên cạnh xây dựng Chuỗi Hệ thống nhà thuốc chuẩn GPP phong cách Nhật Bản, Green+ đã hợp tác với các đối tác quốc tế tại Nhật Bản và Hoa Kỳ sản xuất các dòng sản phẩm thảo dược & thực phẩm chức năng cao cấp chuẩn quốc tế; đồng thời triển khai xây dựng nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng Green+ tại Bến Tre.

Green+ tiếp tục khai trương nhà thuốc nhượng quyền số 3 tại Bến Tre
Đây là nhà thuốc nhượng quyền số 3 tại Bến Tre do Green+ hợp tác với Nhà thuốc Lâm Như

Hệ thống nhà thuốc Green+ chuẩn GPP đáp ứng các yêu cầu của Bộ Y tế từ khâu sản xuất, khâu kiểm tra chất lượng, khâu tồn trữ bảo quản, khâu lưu thông phân phối, và khâu phân phối đến tay người bệnh… với sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ dược sĩ có trình độ cao cam kết mang đến cho người khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt, chất lượng cao nhất; vì sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam./.