Vào ngày 05/01/2023 vừa qua, Hội Đông y Quận 5, TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức “Đêm hội từ thiện thường niên”. Chương trình thu hút sự quan tâm và tham dự của hàng ngàn cá nhân, tổ chức có mong muốn đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện của Hội trong năm 2023.

GREEN+ tài trợ sản phẩm trị giá 164 triệu đồng ủng hộ “Đêm hội Từ thiện” giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn
Hội Đông y Quận 5 luôn hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước hoạt động tích cực trong các chương trình thiện nguyện

Trong đêm hội từ thiện lần này, Công ty Cổ phần Tập đoàn Green+ tài trợ kinh phí 164 triệu đồng, bao gồm cả tiền mặt và hiện vật là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe xuất xứ 100% từ Nhật Bản - các phần quà tặng cho hạng mục bốc thăm may mắn – Vui xuân 2023 của đêm hội từ thiện.

Suốt 6 năm qua, Green+ luôn đồng hành với Đêm hội từ thiện Hội Đông Y Quận 5 với vai trò là nhà tài trợ thường niên, đồng thời phối hợp cùng Hội để tổ chức nhiều chương trình thăm khám, tư vấn sức khỏe, hội thảo và cấp phát thuốc miễn phí giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn được chăm sóc sức khỏe toàn diện.

GREEN+ tài trợ sản phẩm trị giá 164 triệu đồng ủng hộ “Đêm hội Từ thiện” giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn
Green+ tài trợ kinh phí 164 triệu đồng bao gồm cả tiền mặt và hiện vật là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe xuất xứ 100% từ Nhật Bản - các phần quà tặng cho hạng mục bốc thăm may mắn – Vui xuân 2023 của đêm hội từ thiện.

Trong suốt hơn 30 năm qua, Hội Đông y Quận 5, TP. Hồ Chí Minh vẫn luôn phối hợp chặt chẽ với ngành y tế quận và các nhà hảo tâm trong các hoạt động chăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn Thành phố, không ngừng phát huy vai trò và nâng cao trách nhiệm của đội ngũ lương y – “lương y như từ mẫu”: Chẩn đoán, chữa bệnh, bốc thuốc, cứu chữa bệnh nhân… kịp thời.

Đặc biệt, Hội Đông y Quận 5 luôn hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước hoạt động tích cực trong các chương trình thiện nguyện thiết thực, giúp đỡ và chăm sóc sức khỏe người dân có hoàn cảnh khó khăn, bà con không đủ điều kiện để đến các cơ sở y tế, bệnh viện thăm khám.

Hàng năm, cứ vào dịp trước Tết nguyên đán, Hội Đông y Quận 5 sẽ tổ chức “Đêm hội từ thiện” với mục tiêu kêu gọi và quyên góp ngân sách cho các chương trình thiện nguyện của Hội trong năm mới. Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Hội gửi lời cảm ơn đến các ban, ngành lãnh đạo, các nhà hảo tâm... đã đồng hành cùng Hội trong 1 năm vừa qua; đồng thời cũng là dịp tri ân đến các thầy thuốc, những lương y hết lòng cứu chữa cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

GREEN+ tài trợ sản phẩm trị giá 164 triệu đồng ủng hộ “Đêm hội Từ thiện” giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn
Với sứ mệnh “Vì chất lượng cuộc sống”, Công ty Cổ phần Tập đoàn Green+ vẫn luôn đồng hành cùng các chương trình chăm sóc sức khỏe người dân.

Bên cạnh đó, Hội cũng đón nhận sự quyên góp từ những tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm bằng hình thức: Quyên góp thông qua đấu giá các bức tranh chữ, quyên góp bằng tiền và hiện vật…

Với sứ mệnh “Vì chất lượng cuộc sống”, Công ty Cổ phần Tập đoàn Green+ luôn đồng hành cùng các chương trình chăm sóc sức khỏe người dân, nhất là các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người dân có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn giúp đỡ bà con có sức khỏe thật tốt để đón mừng năm mới 2023 ấm áp, sum vầy./.