Ngày 6/01/2023, Green+ khai trương 2 nhà thuốc Green+ thuộc chuỗi Hệ thống nhà thuốc chuẩn GPP Green+ tại số 22 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hội, TP. Bến Tre và số 433 Quốc lộ 57C, ấp Tiên Tây Vàm, xã Tiên Thủy, huyện Châu Thành, Bến Tre.

Hệ thống nhà thuốc chuẩn GPP GREEN+ chào đón thêm 2 thành viên
Green+ phát triển Hệ thống nhà thuốc Green+ tiến tới tổ chức nhượng quyền thương hiệu với mục tiêu phát triển Chuỗi Hệ thống nhà thuốc chuẩn GPP Green+ trên khắp cả nước

Như vậy, tổng số nhà thuốc trong Hệ thống đã lên con số 12, chủ yếu tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Sắp tới, Green+ tập trung chuẩn hóa Hệ thống nhà thuốc Green+ tiến tới tổ chức nhượng quyền thương hiệu với mục tiêu phát triển Chuỗi Hệ thống nhà thuốc chuẩn GPP Green+ trên khắp cả nước, để người dân có thể nhanh chóng tiếp cận được sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp.

Chiến lược của Green+ từ nay đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 trở thành Tập đoàn chuyên ngành dược phẩm và thực phẩm chức năng chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vì sức khỏe con người với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống”.

Hệ thống nhà thuốc Green+ chuẩn GPP đáp ứng các yêu cầu của Bộ Y tế từ khâu sản xuất, kiểm tra chất lượng, đến khâu tồn trữ bảo quản, lưu thông phân phối đến tay người bệnh… với sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ dược sĩ có trình độ cao cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt, chất lượng cao; vì sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.

Cũng trong ngày 06/01/2023, CTCP Tập đoàn Green+ chính thức đưa hơn 41,59 triệu cổ phiếu (mã chứng khoán GPC) đăng ký giao dịch trên thị trường UPCoM với mức giá khởi điểm là 16.000 đồng/CP, tương đương với tổng giá trị giao dịch 415,94 tỷ đồng.

Việc đưa cổ phiếu đăng ký giao dịch trên sàn UPCoM là một sự kiện trọng đại đánh dấu bước chuyển mình và chặng đường mới của Green+. Mục tiêu đưa cổ phiếu giao dịch tập trung trên thị trường chứng khoán nhằm minh bạch hóa thông tin về doanh nghiệp, đồng thời tăng cơ hội huy động vốn của doanh nghiệp qua thị trường chứng khoán, để đầu tư phát triển một cách bền vững. Đồng thời, điều này cũng giúp thương hiệu của Công ty lan tỏa rộng hơn trên thị trường.

Chuỗi nhà thuốc Green+ được quản lý và điều hành bởi Công ty Cổ phần Quản lý Nhà thuốc và Phòng khám Green+, công ty thành viên của Tập đoàn Green+./.